Thứ Năm, 30/06/2016, 06:18 (GMT+7)
.

Mạc Hồng Quân đưa Than.QN vào bán kết, Hải Phòng bị loại ở Cúp QG

Bàn thắng phút cuối của Hồng Quân giúp Than.QN vượt qua Long An, trong khi B.Bình Dương tiếp tục thể hiện sức mạnh trước HA.GL để lọt vào bán kết Cúp QG.

1. QNK Quảng Nam 3-0 Hải Phòng (Tổng tỷ số: 4-1): Ngoại binh tỏa sáng

Tân binh Diao Sadio là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của QNK Quảng Nam trong trận đại thắng trước Hải Phòng chiều nay (29-6). Ngay phút thứ 3, từ đường chuyền dài ở phần sang nhà sang cái trái, ngoại binh này chạy nước rút vượt qua sự bám đuổi của hậu vệ Xuân Anh bên phía Hải Phòng. Trông thấy thủ môn Vũ Hải băng ra khép góc, Saido lập tức đệm bóng chéo góc. Bóng lăn vào lưới trống trong sự bất lực của thủ môn và hậu vệ Hải Phòng.
 
Chỉ 5 phút sau đó, đội chủ nhà đã nhân đôi cách biệt. Các hậu vệ áo đỏ đã bị hút hoàn toàn về phía Dos Claudecir ở trước vòng cấm nhưng đường chuyền tưởng chừng không nguy hiểm Diao Saido lại tìm đến đúng vị trí của Anh Tuấn đang ở tư thế rất trống trải bên cánh trái. Sau một nhịp khống chế bóng, cầu thủ số 28 sút bóng bằng chân trái đập người thủ môn Vũ Hải nhưng vẫn lăn vào lưới.
 
Và cũng chỉ 5 phút sau giờ nghỉ, kết quả của trận đấu được định đoạt. Xuất phát từ pha để mất bóng ở trung lộ của Minh Châu, Hùng Sơn thực hiện đường treo bóng cho Minh Tuấn đánh đầu làm tường. Duy Nam vượt qua hai hậuvệ Xuân Anh và Quang Huy bên phía Hải Phòng rồi đệm bóng cận thành.
 
Tỷ số 3-0 được duy trì đến hết trận. Vượt qua Hải Phòng với tổng tỷ số 4-1, QNK Quảng Nam bước vào bán kết và đối thủ của họ sẽ là Hà Nội T&T.

2. HA.GL 1-3 B.Bình Dương (Tổng tỷ số: 4-8): Nỗ lực bất thành

3 bàn thắng trên sân Gò Đậu trong trận lượt đi giúp HA.GL nuôi hy vọng làm nên điều thần kỳ trước B.Bình Dương. Niềm tin đó được thắp sáng ngay ở phút thứ 6. Cú sút xa của Đông Triều ngoài vòng cấm tìm trúng vị trí của Minh Vương. Và ở cự ly chưa đầy 5 mét, Minh Vương tung cú dứt điểm cận thành bằng chân phải tung lưới thủ môn Tấn Trường.
 
Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn làm được. Sang hiệp 2, B.Bình Dương đã vùng lên mạnh mẽ. Phút 53, từ cự ly đá phạt chỉ chừng 20 mét, tiền đạo Lê Công Vinh đặt lòng chân phải đưa bóng qua hàng rào tìm vào góc chữ A (góc cao, bên trái khung thành HA.GL). Thủ môn Văn Tiến dù chạm được vào bóng nhưng cũng không thể ngăn cản quả đá phạt của Công Vinh thành bàn.
(Theo bongdaplus.vn)
.
.
.