Thứ Năm, 21/07/2016, 10:46 (GMT+7)
.

Khai mạc Giải vô địch Taekwondo tỉnh Tiền Giang năm 2016

Tối ngày 20-7, Giải vô địch Taekwondo tỉnh Tiền Giang năm 2016 đã khai mạc tại Nhà thi đấu đa môn tỉnh với sự tham dự của 120 VĐV của 9 đơn vị huyện, thành, thị.

Đây là giải đấu nhằm phát triển phong trào, phát hiện các tài năng trẻ đang tập luyện, thi đấu tại các câu lạc bộ Taekwondo trên địa bàn tỉnh để tuyển chọn đào tạo VĐV thể thao thành tích cao của tỉnh nhà và quốc gia.

Ông Nguyễn Ngọc Minh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia
Ông Nguyễn Ngọc Minh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Các VĐV sẽ tham gia thi đấu ở hai nội dung: Quyền cá nhân nam, nữ; đồng đội nam, đồng đội nữ và đôi nam nữ và thi đấu đối kháng theo thể thức đấu loại trực tiếp. Ở nội dung đối kháng, VĐV nam thi đấu 10 hạng cân từ không quá 38kg đến trên 63kg; VĐV nữ tranh tài ở 10 hạng cân từ không quá 38kg đến trên 59kg.

Ở nội dung thi đấu quyền cá nhân nam, nữ; đồng đội nam, đồng đội nữ và đôi nam nữ, các VĐV sẽ bốc thăm chọn 1 trong 5 bài quyền: Kyryo, Keumgang, Taeback, Pyongwon và Sipijn.

Theo lịch thi đấu, ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu ở nội dung thi đấu quyền; Từ ngày 21 đến ngày 23-7 sẽ diễn ra các trận thi đấu đối kháng và bế mạc giải.

H.A

 

 

.
.
.