Chủ Nhật, 25/09/2016, 07:27 (GMT+7)
.

Manchester United thắng hủy diệt đương kim vô địch Leicester

Manchster United đã tìm lại niềm vui ở Premier League khi có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đương kim vô địch Leicester City ở trận đấu sớm vòng 6 Premier League.​

Paul Pogba lập công giúp Manchester United giành chiến thắng. Nguồn: Reuters
Paul Pogba lập công giúp Manchester United giành chiến thắng. Nguồn: Reuters

Chris Smalling, Juan Mata, Marcus Rashford và Paul Pogba là những người đã lập công mang chiến thắng về cho Quỷ đỏ.

Với chiến thắng này, Manchester United đã chấm dứt chuỗi 2 trận thất bại ở Premier League, đồng thời tạm leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 12 điểm.

Trong khi đó, với thất bại này, Leicester City vẫn chỉ có 7 điểm, tụt xuống vị trí thứ 12.

Bước vào trận đấu này, Manchester United đã nhâp cuộc với quyết tâm rất cao và đã ra thế trận lấn lướt trước Leicester City.

Phút 22, từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái của Daley Blind, Chris Smalling bật cao đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho Manchester United.

Smalling mở tỷ số cho Quỷ đỏ. Nguồn: Daily Mail
Smalling mở tỷ số cho Quỷ đỏ. Nguồn: Daily Mail

Có bàn thắng vượt lên dẫn trước, Manchester United tiếp tục đẩy cao đội hình và đã liên tiếp 3 lần "phá lưới" nhà đương kim vô địch chỉ trong vòng chưa đầy 6 phút.

Phút 37, Juan Mata dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0, trước Marcus Rashford và Paul Pogba thay nhau lập công ở các phút 40 và 42.

Sang hiệp 2, Leicester city đã thi đấu nỗ lực hơn rất nhiều song họ chỉ có được bàn thắng danh dự của Demarai Gray ở phút 60 của trận đấu.

Trong khi đó, Manchester United cũng đã tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không có thêm bàn thắng nào. Tuy nhiên, chiến thắng 4-1 cũng đã quá đủ khiến người hâm mộ hài lòng sau những trận thua thất vọng.

Rashford và Mata cùng lập công.
Rashford và Mata cùng lập công.

 (Theo http://www.vietnamplus.vn/manchester-united-thang-huy-diet-duong-kim-vo-dich-leicester/407676.vnp)

.
.
.