Thứ Ba, 20/12/2016, 22:36 (GMT+7)
.

Hàng thủ liên tục mắc sai lầm, U21 HAGL thất bại U21 Thái Lan

Sau tiếng còi khai cuộc vang lên, đội bóng của HLV Guillaume Graechen liền ép sân đối thủ, kiểm soát bóng vượt trội.

Với lực lượng mạnh, lại nhận được sự cổ vũ của đông đảo NHM, U21 HAGL khởi đầu khá ấn tượng. Thế nhưng, bên kia sân, U21 Thái Lan cũng cho thấy họ là một đối thủ khó chịu. Không chỉ chịu khó áp sát, U21 Thái Lan cũng thường xuyên tấn công gây áp lực lên phía khung thành của U21 HAGL.

Ảnh: Bongdaplus.vn
Ảnh: Bongdaplus.vn

Sau nhiều pha bóng ngon ăn trôi qua của 2 đội, đến phút 39 U21 Thái Lan mở tỷ số sau tình huống thủ thành Văn Trường phán đoán sai quả phạt góc của đối thủ, Sombatyotha bồi thành công sau pha bóng lộn xộn.

Sang hiệp 2, U21 Thái Lan với tâm lý thoải mái tiếp tục kiểm soát thế trận. Đội bóng xứ chùa vàng cầm bóng và triển khai tấn công mạch lạc hơn so với U21 HAGL. Phút 53, U21 Thái Lan suýt chút nữa có bàn nâng tỉ số lên 2-0 với tình huống sút bồi của Sombatyotha. 4 phút sau, tiếp tục là Sombatyotha với cú đánh đầu cận thành.

Còn U21 HAGL cũng dồn toàn lực tấn công nhằm tìm bàng thắng. Thậm chí chuyển sang đá với 3 tiền đạo khi Thanh Bình được tung vào sân. Tuy nhiên với lối chơi không có nhiều sự đột biến, U21 HAGL đã phải nhận thất bại trước U21 Thái Lan trong ngày ra quân.

Với kết quả này, U21 Thái Lan đã chính thức đoạt vé vào bán kết với ngôi nhất bảng sau 2 trận toàn thắng.

BẢO LAM

.
.
.