Chủ Nhật, 04/12/2016, 17:04 (GMT+7)
.

Phung phí nhiều cơ hội Việt Nam thua sát nút trước Indonesia

Hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm cao khiến trận đấu trở nên căng thẳng, hấp dẫn ngay từ đầu. Phút thứ 7, từ quả phạt góc bên cánh phải, Indonesia có bàn mở tỉ số do công của trung vệ Pranada.

Sau bàn thua, ĐT Việt Nam buộc phải đẩy cao đội hình chơi tấn công. Phút 17, từ cú đưa bóng vào của Đình Đồng bên phía cánh phải, hậu vệ Lestaluhu đã mắc sai lầm với pha kéo ngã Công Vinh, giúp ĐT Việt Nam được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Văn Quyết đã bình tĩnh hạ gục thủ thành Hermansyah, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sau khi tỉ số được cân bằng, hai đội vẫn chơi hừng hực lửa khiến trận đấu trở nên vô cùng quyết liệt. Tuy nhiên, không có nhiều cơ hội nguy hiểm thực sự được tạo ra và thay vào đó là rất nhiều pha phạm lỗi.

Sang đầu hiệp 2, trong thế trận cân bằng giữa hai đội  nhưng tới phút 49 Ngọc Hải đã mắc sai lầm với tình huống phán đoán điểm rơi thiếu chính xác. Ở tình huống ngay sau đó, trung vệ của SLNA lại nối tiếp sai lầm với pha phạm lỗi với Lilipaly trong vòng cấm. Trọng tài đã cho Indonesia được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, tiền đạo đội trưởng Boaz Solossa đã dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-1 cho Indonesia.

Bị dẫn, ĐT Việt Nam nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng gặp rất nhiếu khó khăn trước lối chơi quyết liệt của đội bạn. Mặc dù vậy, các học trò HLV Hữu Thắng khi họ tạo ra 1 số cơ hội ăn bàn, nhưng lần lượt Trọng Hoàng, Văn Quyết hay Thanh Trung đều bỏ lỡ.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về Indonesia. Việt Nam sẽ có trận lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 7-12 tới để lật ngược thế cờ.

BẢO LAM

.
.
.