Chủ Nhật, 29/01/2017, 13:36 (GMT+7)
.

Đại gia Chelsea, Man City và Arsenal toàn thắng

Ngoài Liverpool bất ngờ nhận thất bại trước Wolves, những đội bóng lớn như Chelsea, Man City hay Arsenal đều có những chiến thắng tưng bừng ở vòng 4 FA Cup đêm qua.

Ảnh: Dailymail
Ảnh: Dailymail

Liverpool bất ngờ nhận thất bại trước Wolves

Tối thứ 7, Liverpool đã bất ngờ thua sốc Wolverhampton 1-2 ở vòng 4 FA Cup. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của The Reds trải đều ở cả 3 đấu trường họ tham dự và tất cả đều diễn ra tại sân nhà Anfield.
Trước đó, Liverpool đã thua Swansea 2-3 ở Premier League và thua Southampton 0-1 ở trận lượt về vòng bán kết EFL Cup. Kết quả này khiến Liverpool sa lầy khủng hoảng thực sự và HLV Klopp đã đứng ra nhận trách nhiệm.

Chelsea 4-0 Brentford: Tưng bừng kép phụ

Mặc dù chỉ tung ra sân đội hình đa phần là những cầu thủ dự bị, chỉ giữ lại Pedro và Cesar Azpilicueta, song Chelsea vẫn có được chiến thắng "4 sao" khá dễ dàng trước đội bóng chiếu dưới Brentford.

Crystal Palace - Man City: Phao cứu sinh của Pep

Ở trận đấu cùng giờ, Man City có chuyến hành quân tới sân của Crystal Palace, đánh dấu màn ra mắt của tân binh Gabriel Jesus. Cầu thủ trẻ người Brazil ngay lập tức chứng minh tài năng của mình bằng đường kiến tạo để Raheem Sterling lập công ở những phút cuối hiệp 1.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Leroy Sane và Yaya Toure ghi thêm 2 bàn thắng, qua đó giúp Man City giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Đáng chú ý, Gabriel Jesus cũng góp công lớn ở bàn ấn định tỷ số 3-0 của Yaya Toure trong những phút bù giờ.

CĐV Arsenal nức lòng vì bàn thắng lốp bóng của Welbeck

Ảnh: Dailymail
Ảnh: Dailymail

Cũng có được chiến thắng khá dễ dàng như Chelsea và Man City là Arsenal, khi vùi dập chủ nhà Southampton 5 bàn không gỡ. Tiền đạo Danny Welbeck đánh dấu sự trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương bằng cú đúp bàn thắng sau hơn 20 phút bóng lăn.

BẢO LAM (tổng hợp)

.
.
.