Thứ Năm, 12/01/2017, 13:56 (GMT+7)
.

Man Utd đặt 1 chân vào chung kết chung kết cúp Liên đoàn Anh

Với 2 bàn thắng của Juan Mata và Fellaini, Man Utd đã đánh bại Hull City ở trận lượt đi vòng bán kết EFL Cup và coi như đặt 1 chân vào trận chung kết.

Đội trưởng Rooney cũng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong hiệp 1. Ảnh: Bongdaplus
Đội trưởng Rooney cũng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong hiệp 1. Ảnh: Bongdaplus

Tuy nhiên, sự thiếu vắng Ibrahimovic không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh hàng công của Quỷ đỏ thành Manchester. M.U hoàn toàn là đội nắm hoàn toàn quyền kiểm soát bóng trên sân và liên tục vây hãm khung thành Hull. Rất nhiều pha dứt điểm nguy hiểm nhưng không thể vượt qua được hàng thủ đội khách cũng như sự chắc chắn của thủ thành Jakupovic. Kết thúc 45 phút đầu tiên kết thúc M.U vẫn chưa cụ thể hóa thành bàn thắng và chấp nhận rời sân với kết quả hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, Man Utd tiếp tục dồn ép Hull City và họ không mất nhiều thời gian để vượt lên. Sau tình huống bỏ lỡ của Rooney, Mata đã lập công ở phút 54. Từ pha đánh đầu của Mkhitaryan, Mata đã xuất hiện đúng chỗ sút tung lưới Hull City ở cự ly gần, mở tỉ số cho Quỷ đỏ.

Đến phút 87, nỗ lực không mệt mỏi của đội chủ nhà mới được đền đáp. Từ quả tạt bóng chính xác của Darmian, cầu thủ vào sân thay người Fellaini đã có pha đánh đầu kỹ thuật khiến Jakupovic bó tay chịu thua.

Với chiến thắng 2-0, Man Utd coi như đặt một chân vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

BẢO LAM

.
.
.