Thứ Năm, 16/02/2017, 06:43 (GMT+7)
.

Bayern Munich 5-1 Arsenal: Tan tành pháo thủ

Sau tiếng còi khai cuộc, Bayern nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận nhờ sự hiện diện của những cầu thủ người Tây Ban Nha như Thiago hay Alonso ở trung tuyến.

Phút 11, Arjen Robben đã có siêu phẩm khi tiền vệ người Hà Lan đã có pha đi bóng và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc vào góc cao khung thành Ospina.

Các cầu thủ Bayea bay cao với chiến thắng 5-1
Các cầu thủ Bayern bay cao với chiến thắng 5-1. Ảnh: Dailymail

Phút 30, Arsenal đã có bàn gỡ hòa 1-1. Pháo thủ được hưởng phạt đền sau pha phạm lỗi của Lewandowski trong vòng cấm. Sanchez không thể đánh bại Neuer từ chấm 11m, nhưng ở tình huống đá bồi sau đó cầu thủ người Chile đã thành công.

Chưa đầy 20 phút hiệp 2 Bayern Munich đã có 3 bàn thắng khiến Arsenak thua tan tác khi mà hàng thủ bộc lộ nhiều yếu điểm: Phút 53 sau bóng chính xác của Philipp Lahm, Robert Lewandowski đã đánh đầu tung lưới Arsenal.

Chỉ 3 phút sau đó, Bayern Munich đã nâng tỷ số lên 3-1. Lewandowski sau khi ghi bàn đã có cú giật gót tinh tế để Thiago dễ dàng hạ gục Ospina trong tình huống đối mặt.

Tỷ số tiếp tục được nâng lên từ 1 tình huống đá phạt góc, Thiago Alcantara đã tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm bóng đập chân hậu vệ tung lưới Arsenal.

Những phút cuối cùng trận Thomas Muller đặt dấu chấm hết khi nâng tỷ số lên 5-1 cho Bayern Munich.

Ronanldo ghi dấu trong chiến thắng 3-1 của Real.
Ronanldo ghi dấu trong chiến thắng 3-1 của Real.

Trận đấu cùng giờ Real đã giành chiến thắng 3-1 trước Napoli trong một ngày Cristiano Ronaldo để lại dấu ấn trong 3 bàn thắng.

BẢO LAM

.
.
.