Thứ Tư, 15/02/2017, 10:02 (GMT+7)
.
Champions League 2016/17:

Hạ gục Barca, PSG đặt 1 chân vào tứ kết

Nhập cuộc tự tin bằng lối chơi tấn công bốc lửa, PSG nhanh chóng có cơ hội ở phút thứ 6 nhưng Edinson Cavani không thể tận dụng thành công.

Những pha lên bóng tốc độ của đội bóng phú thành Paris khiến Barca lúng túng, đặc biệt là ở vị trí cánh phải nơi Sergi Roberto hoàn toàn yếu thế trước Julian Draxler.

Ảnh: Reuter
Julian Draxler nâng tỷ số lên 2-0. Ảnh: Reuters

Tới phút 18, sức ép liên tục của PSG đã được cụ thể hóa bằng bàn thắn  từ pha sút phạt trực tiếp ngay sát vòng cấm, Di Maria đã hạ gục thủ thành Ter Stegen.

Phút 38, sau sai lầm mất bóng từ giữa sân của Messi, Verratti chuyền bóng khôn ngoan để Julian Draxler sút quyết đoán nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, tình hình vẫn không được cải thiện cho Barcelona. Không những vậy, sự hời hợt còn tiếp tục khiến họ phải trả giá. Phút thứ 54, Di Maria không gặp bất kỳ sự truy cản nào của cầu thủ Barcelona, trước khi tung ra cú dứt điểm vô cùng hiểm hóc, nâng tỷ số lên 3-0.

Đêm Paris ác mộng với Barca chưa dừng lại bởi phút 72, tới lượt Edison Cavani lên tiếng nâng tỉ số lên 4-0.
Như vậy với kết quả này, PSG gần như đã đặt 1 chân vào tứ kết Champions League 2016/17, dù trước mắt họ vẫn còn 90 phút lượt về tại Nou Camp vào ngày 9-3.

BẢO LAM

.
.
.