Thứ Ba, 14/02/2017, 08:49 (GMT+7)
.

Dự đoán kết quả lượt đi vòng 1/8 Champions League

Sau hơn 2 tháng tạm nghỉ, đấu trường danh giá Champions League sẽ trở lại với những cặp đấu vô cùng hấp dẫn tại lượt đi vòng 1/8.

 

1. Benfica vs Borussia Dortmund, 2h45 ngày 15/2, sân Estadio da Luz

Benfica vẫn đang duy trì phong độ cao tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Họ hiện đang đứng đầu bảng với 51 điểm, hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Porto 1 điểm. Trong khi đó, Dortmund lại trình diễn bộ mặt thất vọng ở Bundesliga. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel vừa để thua đội xếp bét bảng Darmstadt 1-2, và với tinh thần không không thực sự tốt, chuyến hành quân tới Estadio da Luz nhiều khả năng sẽ lành ít dữ nhiều với Dortmund.

Dự đoán: 1-1

2. PSG vs Barcelona, 2h45 ngày 15-2, sân Công viên các Hoàng tử

PSG chắc chắn chẳng lạ lẫm gì Barca - đối thủ đã loại họ tại tứ kết Champions League 2014/15 với tổng tỉ số 5-1. Cứ hễ đụng người khổng lồ xứ Catalan là gã trọc phú thành Paris lại ngậm ngùi cay đắng rời giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Thậm chí, tại mùa giải 2016/17, PSG còn đang không có được phong độ cao khi để Monaco vượt lên dẫn đầu Ligue 1. Tuy nhiên, ngoài lợi thế sân nhà, PSG còn có điểm tựa khác là HLV Unai Emery - người có nhiều kinh nghiệm đấu cúp khi từng đưa Sevilla 3 mùa liên tiếp vô địch Europa League. Còn với Barca, họ vừa hủy diệt Alaves 6-0 với sức mạnh tuyệt đối của MSN. Một khi tam tấu này đã vào guồng, thật khó để đội bóng nào có thể kháng cự lại.

Dự đoán: 1-2

3. Real Madrid vs Napoli, 2h45 ngày 16-2, sân Santiago Bernabeu

Napoli đang trải qua mạch 18 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường và đây là tiền đề để họ tự tin làm khách tại thánh địa Bernabeu. Tuy nhiên, xét về đẳng cấp, rõ ràng Real vượt trội hoàn toàn so với đại diện Serie A. Sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ là nguồn sức mạnh to lớn cho đoàn quân của HLV Zinedine Zidane, và với tư cách của nhà ĐKVĐ, Real chắc chắn muốn giành một thắng lợi tưng bừng trước Napoli để nắm lợi thế trước trận lượt về.

Dự đoán: 3-1

4. Bayern Munich vs Arsenal, 2h45 ngày 16-2, sân Allianz Arena

Sau khởi đầu có phần chuệch choạc, Bayern lại trở về vị trí độc tôn quen thuộc tại Bundesliga. Hùm Xám xứ Bavaria đang có 14 trận liên tiếp chưa biết mùi thất bại trên mọi mặt trận, trong đó có tới 14 chiến thắng. Không còn là một đội bóng có sức công phá hủy diệt như xưa, song bù lại Bayern trở nên khó bị quật ngã với một hàng thủ đầy chặt chẽ. Tính tới thời điểm này ở mùa giải 2016/17, Bayern chính là CLB để lọt lưới ít nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (12 bàn).

Thắng lợi mới đây trước Hull liệu có giúp Arsenal vượt qua được ải Bayern?
Thắng lợi mới đây trước Hull liệu có giúp Arsenal vượt qua được ải Bayern?

Trong khi đó, Arsenal vẫn cho thấy sự bất ổn qua mỗi mùa giải. Có những thời điểm Pháo thủ chơi rất tưng bừng, nhưng khi cần bản lĩnh ở những trận cầu quan trọng, họ không còn là chính mình. Điều này dẫn đến việc Arsenal giờ chỉ đứng thứ 3 tại Ngoại hạng Anh 2016/17, kém đội đầu bảng Chelsea tới 10 điểm. Với phong độ phập phù như vậy, không nhiều người tin thầy trò Arsene Wenger có thể tạo nên bất ngờ trong cuộc thư hùng với Bayern. Không loại trừ khả năng Pháo thủ sẽ bị Hùm Xám "làm gỏi" ngay tại Allianz Arena.

(Theo bongdaplus.vn)

.
.
.