Thứ Ba, 14/03/2017, 20:27 (GMT+7)
.

Chelsea 1-0 Manchester United: Người hùng Kante và chiếc thẻ đỏ

Ngay từ đầu trận đấu M.U thực hiện lối chơi áp sát liên tục. The Blues nhỉnh hơn nhờ khả năng xuyên phá của Hazard và Willian nhưng Man Utd cũng tỏ ra rất vững vàng trước người gác đền De Gea.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 35 khi tiền vệ của Man Utd, Herrera phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Man Utd chuyển từ pressing toàn sân sang phòng ngự tập trung ở phần sân nhà và giữ được tỉ số hòa 0-0 đến hết hiệp 1.

Chiếc thẻ đỏ bước ngoặc của trận đấu. Ảnh: Andy Hooper/Dailymail
Chiếc thẻ đỏ bước ngoặc của trận đấu. Ảnh: Opa/ Dailymail

Ngay đầu hiệp 2, Chelsea gia tăng tấn công hãm thành liên tục, cuối cùng đến 51 Kante bất ngờ tung cú dứt điểm chìm rất căng và hiểm hóc từ ngoài vòng cấm buộc De Gea phải vào lưới nhặt bóng.

Ảnh: Andy Hooper/Dailymail
Ảnh: Andy Hooper/Dailymail

Tấn công nhiều không ghi được thêm bàn thắng, Chelsea suýt trả giá đắt ở cuối trận khi Rashford đã vượt qua được Cahill nhưng không thể đánh bại Courtois trong tình huống mặt đối mặt.

Trong những phút còn lại, M.U không có đủ quân số và cạn dần thể lực để có thể chơi đôi công với Chelsea. Trận đấu khép lại với tỷ số tối thiểu nghiêng về Chelsea còn  Man Utd chính thức trở thành cựu vương ở FA Cup.

BẢO LAM

.
.
.