Thứ Tư, 29/03/2017, 07:03 (GMT+7)
.

Đội tuyển Việt Nam hòa đáng tiếc trước Afghanistan

Ngay từ đầu trận đấu ĐT Việt Nam bất ngờ dồn ép Afghanistan. Mặt sân cỏ nhân tạo khiến bóng khá nảy nhưng các học trò HLV Hữu Thắng đang chơi khá tự tin trước đội bóng được đánh giá cao hơn như Afghanistan.

Ảnh: Bongdaplus.vn
Ảnh: Bongdaplus.vn

 Sau ít phút chơi thăm dò nhau, hai đội đã tổ chức những đợt lên bóng nguy hiểm.

Từ phút 35 trở đi ĐT Afghanistan kiểm soát bóng nhiều hơn,liên tục có các tình huống nguy hiểm từ các pha đá phạt bên ngoài vòng cấm địa ĐT Việt Nam.

Nhưng kết thúc hiệp 1 vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp 2 ĐT Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Văn Toàn được tung vào sân thay cho Minh Tuấn- HLV Hữu Thắng đang muốn gia tăng sức tấn công cho đội tuyển.

Chính Tòan ở phút 63 đã mở tỷ số cho ĐT Việt Nam sau pha đá phạt hiểm hóc của Công Phượng  khiến thủ môn Afghanistan vất vả cản phá, rất nhanh Văn Toàn có mặt kịp thời dứt điểm thành công.

Nhưng niềm vui của tuyển Việt Nam không lâu, sau đó từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải, bóng đến chân Hasan Amin và đội trưởng Afghanistan đã tung ra cú sút trái phá làm bó tay thủ môn Tuấn Linh.

Ngay sau khi bị gỡ hòa 1-1, ĐT Việt Nam đã có sự thay đổi người thứ 2. Duy Mạnh được tung vào sân thay cho Tiến Dũng. Dù có sở trường đá tiền vệ nhưng trận này anh được bố trí đá trung vệ cùng Ngọc Hải.

Cuối cùng trận đấu giữa Afghanistan và Việt Nam đã khép lại với tỷ số 1-1. Đây là điều có phần đáng tiếc với ĐT Việt Nam khi đã chơi tốt và có bàn thắng trước.

BẢO LAM
 

.
.
.