Thứ Năm, 16/03/2017, 15:06 (GMT+7)
.

Man City bị Monaco lọai khỏi Champions League

Trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Monaco với lợi thế sân nhà chủ động dồn lên tấn công phủ đầu đối thủ đến từ Premier League.

Phút thứ 8, sao trẻ Kylian Mbappe mở tỷ số cho đội bóng công quốc bằng một pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của Bernardo Silva.

Ảnh:BPI/Dailymail
Ảnh:BPI/Dailymail

Mbappe còn đưa được bóng vào lưới Man City thêm một lần ở phút 16 nhưng không được công nhận do đã rơi vào thế việt vị. Nhanh chóng sau đó phút 29, vẫn từ 1 tình huống đánh biên trái, Monaco nhân đôi cách biệt sau cú sút căng như kẻ chỉ của Fabinho.

Bước sang hiệp 2, Man City dồn toàn lực lên tấn công tìm kiếm bàn thắng, trong khi Monaco cũng chủ động lùi sâu bảo toàn tỉ số. Những nỗ lực hãm thành của Man City cũng được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỉ số của Leroy Sane ở phút 71.

Gục ngã của đội bóng đại diện đến từ nước Anh.
Thất bại của đội bóng đại diện đến từ nước Anh. Ảnh: Reuters/Dailymail

Niềm vui của những vị khách đến từ Premier League không kéo dài lâu. 6 phút sau bàn thắng của Sane, Tiemoue Bakayoko đánh đầu không thể cản phá sau đường treo bóng của Thomas Lemar.

6-6 là tỷ số sau 2 lượt trận nhưng Monaco là đội giành vé vào tứ kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách. Pep Guardiola cùng học trò chỉ còn biết tự trách bản thân vì đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong 45 phút hiệp 2 trên sân Louis II.

BẢO LAM

.
.
.