Chủ Nhật, 19/03/2017, 16:51 (GMT+7)
.

Thắng Stoke 2-1, Chelsea hướng về chức vô địch

Với hành trang là mạch 8 trận bất bại ở sân nhà Britannia, Stoke City đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Chelsea. Nhưng Willian tỏa sáng bằng một cú đá phạt hàng rào đầy bất ngờ phút 13.

Sau khi có bàn mở tỷ số, Chelsea đã chơi phòng ngự - phản công theo cách sở trường. Với đấu pháp này, The Blues đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Stoke City.

Ảnh: FDI/Dailymail
Ảnh: FDI/Dailymail

Đến phút 33, trung vệ Bruno Martins Indi đã đánh đầu tung lưới của Courtois nhưng bàn thắng không được công nhận vì trọng tài cho rằng Berahino đã phạm lỗi với Azpilicueta ở tình huống trước đó.

5 phút sau đó, trung vệ Gary Cahill đã mắc sai lầm với pha đẩy ngã Walters trong vòng cấm, trên chấm 11m, Jonathan Walters đã thực hiện cú sút lạnh lùng, gỡ hòa 1-1 cho Stoke City.

Bàn thắng thứ 2 của The Blues. Ảnh: FDI/Dailymail
Bàn thắng thứ 2 của The Blues. Ảnh: FDI/Dailymail

Sang đến hiệp 2, Chelsea gặp khá nhiều bế tắc trong khâu lên bóng. Tuy nhiên, Chelsea lại bất ngờ có được bàn thắng, cũng từ một một tình huống đá phạt góc, David Luiz đánh đầu bật hàng rào Stoke bật ra đúng vị trí mà Gary Cahill chờ sẵn ghi bàn nâng tỷ số 2-1.

Với chiến thắng này, Chelsea đã tạm thời gia tăng khoảng cách lên 13 điểm so với Tottenham và Man City. Sau mỗi chiến thắng, thầy trò Conte lại tiến gần hơn tới chức vô địch Premier League 2016-17.

Trong khi đó West Brom có chiến thắng 3-1 trước Arsenal và đặt dấu chấm hết cho HLV Wenger. Còn  Leicester thắng trận thứ 4 liên tiếp khi hạ West Ham,

BẢO LAM

.
.
.