Thứ Hai, 20/03/2017, 21:29 (GMT+7)
.

Vùi dập Middlesbrough 3-1, M.U vươn lên vị trí thứ 5

Với mục tiêu phải thắng cùng lợi thế về sân nhà cũng như thể lực, Middlesbrough không ngần ngại đôi công với Man Utd ngay từ đầu trận và tạo ra một số tình huống đáng chú ý.

Ảnh: PA/Dailymail
Ảnh: PA/Dailymail

Nhưng phút 30, Young có pha tạt bóng chính xác cho Fellaini băng vào ghi bàn ở cự ly gần. Ở tình huống này, cả Fabio và Valdes đều chủ quan khiến đội nhà trả giá đắt.

Có bàn thắng Man Utd tự tin hơn hẳn. Những phút cuối hiệp 1, họ liên tục dồn ép. Tuy vậy, lần lượt Lingard, Fellaini và Rashford đều không thể tận dụng cơ hội. đến khi kết thúc hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, Middlesbrough dồn sức tấn công, tuy nhiên lối đá quá đơn giản và không thể uy hiếp khung thành của De Gea. Tấn công nhiều không ghi bàn thắng Middlesbrough trả giá đắt khi phút 62, Lingard lao lên từ giữa sân trước khi sút tung lưới Valdes, nâng tỉ số lên 2-0.

Ảnh: Reuters/Dailymail
Ảnh: Reuters/Dailymail

Phút 77, Smalling phá hụt bóng tạo điều kiện cho Rudy Gestede sút tung lưới De Gea ở cự ly gần rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Sai lầm ngớ ngẩn tiếp theo là thủ môn người Tây Ban Nha trượt chân và biếu cho Valencia bàn thắng cực kỳ dễ dàng.

3-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu! Man Utd chính thức thoát khỏi vị trí thứ 6 trong khi Middlesbroughtiếp tục chôn chân ở hạng 19.

BẢO LAM

.
.
.