Thứ Năm, 20/04/2017, 10:57 (GMT+7)
.
2 trận cuối lượt về Champions League rạng sáng 20-4

Juventus đưa Barcelona khỏi đấu trường Champions League

Barcelona đã không thể tạo nên cuộc lật ngược dòng kỳ vĩ nào khác khi chỉ giành kết quả hòa 0-0 trước Juvneuts ở tứ kết lượt về ngay tại thánh địa Nou Camp.​

Điều này đồng nghĩa với việc họ đã chính thức bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu với thất bại chung cuộc 0-3 sau hai lượt trận.​

Ảnh: Dailymail
Ảnh: Dailymail

Đây cũng là mùa giải thứ hai liên tiếp đội bóng xứ Catalunya không thể giành vé vào bán kết.

Mùa trước họ cũng dừng bước ở tứ kết sau khi để thua chung cuộc 2-3 trước đội bóng đồng hương Atletico Madrid.​

Cùng giờ Mbappe và Falcao tốc hành giúp Monaco vào bán kết Champions League

Hai bàn thắng ngay đầu hiệp 1 của bộ đôi tiền đạo Kylian Mbappe và Radamel Falcao đã giúp Monaco sớm đánh bại Dortmund 3-1 để giành quyền vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận.

Ảnh: Dailymail
Ảnh: Dailymail
Dortmund đã chính thức bị loại khỏi Champions League sau trận thua 1-3 trên sân nhà của Monaco. Như vậy, sau hai lượt trận đi và về ở tứ kết, Dortmund để thua chung cuộc 3-6. Đây là kết quả không quá bất ngờ nếu như nhìn vào màn trình diễn của cả hai đội.
 
Monaco dù có lực lượng khá trẻ, song lại thi đấu vô cùng khôn ngoan và tấm vé đi tiếp vào bán kết là một phần thưởng xứng đáng với thầy trò HLV Leonardo Jardim. Không quá khi nói rằng, Monaco chính là một 'hiện tượng' tại Champions League năm nay. Ngược lại, màn trình diễn thiếu sự đột biến đã khiến đại diện của Đức phải trả một cái giá đắt.
 
BẢO LAM (Tổng hợp)

 

.
.
.