Thứ Bảy, 15/04/2017, 07:16 (GMT+7)
.

Barca dẫn đầu số thẻ phạt ở Champions League

Giải đấu số một châu Âu cấp CLB mùa này đã kết thúc lượt đi tứ kết, và có nhiều thống kê khá bất ngờ cho chặng đường đã qua.

Sau loạt tứ kết lượt đi, Juventus và Real Madrid là hai đội chưa thua một trận nào tại Champions League mùa này.

 Barca đã phải nhận 25 thẻ vàng và một thẻ đỏ.
Barca đã phải nhận 25 thẻ vàng và một thẻ đỏ.

Juventus và Bayern Munich là hai CLB có hiệu số bàn thắng thua lớn nhất tính tới thời điểm này, cùng ghi nhiều hơn 15 bàn so với tổng số lần thủng lưới.

Các cầu thủ của Atletico Madrid di chuyển nhiều nhất, với tổng cộng 1.044 km. Trong khi đó, các cầu thủ Barcelona chạy ít nhất, với 952 km.

Luôn có rất nhiều pha phạm lỗi trong các trận có Juventus góp mặt, khi họ phạm lỗi nhiều nhất (124) và cũng là đội bị phạm lỗi nhiều nhất (127).

Hai CLB thành Madrid phạm lỗi ít nhất, với Real là 88 và Atletico là 77.

Barcelona là đội bị phạt thẻ nhiều nhất, với 25 thẻ vàng và một thẻ đỏ. Trong khi Real  bị phạt thẻ ít nhất, với chỉ 11 thẻ vàng.

Bayern là vua sở hữu bóng tính tới thời điểm này, với thời lượng kiểm soát trung bình là 64%. Theo sau là Barcelona (62%), Real Madrid (52%) và Atletico (50%).

Bayern còn là đội thực hiện được nhiều cú dứt điểm nhất, với 68 hướng trúng đích, 61 chệch đích, và bốn cú bật cột dọc (tổng cộng 133). Leicester là đội thực hiện ít cú sút nhất, với chỉ 52.

(Theo vnexpress.net)

.
.
.