Thứ Tư, 19/04/2017, 14:24 (GMT+7)
.
Lượt về Champions League rạng sáng 18-4:

Bayern ngậm ngùi dừng bước trước Real

Cuộc so tài đỉnh cao tại Bernabeu diễn ra hấp dẫn, kịch tính đúng với kỳ vọng của người hâm mộ. Bất chấp thất bại 1-2 tại Allianz Arena trong trận lượt đi, Bayern Munich vẫn vùng lên mạnh mẽ. Tuy nhiên, Hùm xám cuối cùng gục ngã ở hiệp phụ theo cách khá tiếc nuối.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Real. Ảnh: Dailymail
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Real. Ảnh: Dailymail

Trong chiến thắng 4-2 ở lượt về, Cristiano Ronaldo một lần nữa sắm vai người hùng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với một hat-trick.​ Chiến thắng này giúp Real Madrid lần thứ 7 liên tiếp giành vé vào bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu này. Trong 6 lần vào bán kết trước đó, họ đã từng hai lần đi đến trận chung kết và đều đã trở thành nhà vô địch.​

Còn với Bayern Munich, đây là lần đầu tiên họ bị loại khỏi tứ kết sau 5 mua giải liên tiếp góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 câu lạc bộ xuất sắc nhất.

*Còn trận thứ 2 cùng giờ Leicester 1-1 Atletico Madrid:  Bầy cáo đành chia tay đấu trường danh giá

Sau thất bại với tỷ số 0-1 trước Atletico Madrid ở Vicente Calderon, Leicester City đứng trước nhiệm vụ vô cùng khó khăn trong cuộc tái đấu ở King Power. Thực tế, thày trò HLV Shakespeare đã cho thấy nỗ lực giành chiến thắng trước hàng vạn khán giả nhà. Họ đã tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm nhưng đáng tiếc, Chúa đã không đứng về phía họ.

Jamie Vardy có bàn thắng gỡ hòa. Ảnh: Dailymail
Jamie Vardy có bàn thắng gỡ hòa. Ảnh: Dailymail

Sau 90 phút ở King Power, Leicester City đã bị đối thủ cầm chân với tỷ số 1-1. Với kết quả này, đại diện cuối cùng ở nước Anh đã chính thức nói lời chia tay với Champions League với thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2 sau hai lượt trận. Leicester City xứng đáng nhận được lời ngợi khen ở riêng trận đấu này cũng như cả mùa giải Champions League. Họ đã chiến đấu với trái tim quả cảm và đầy tự tin. Chỉ tiếc rằng, Atletico Madrid đã thi đấu quá bản lĩnh, khiến cho Leicester City không thể làm nên điều thần kỳ.

BẢO LAM

.
.
.