Thứ Hai, 10/04/2017, 09:41 (GMT+7)
.

MU thăng hoa cùng Ibrahimovic

Với tương quan lực lượng khá chênh lệch, không khó hiểu khi Sunderland phải chủ động phòng ngự chặt phản công nhanh trong khi Man Utd chiếm quyền kiểm soát bóng.

Phút 30, MU đã khai thông thế bế tắc bởi Ibrahimovic với pha xoay người dứt điểm hiểm hóc ở mép ngoài vòng cấm.

MU bay cao với đôi cánh Ibra. Ảnh: Dailymail
MU bay cao với đôi cánh Ibra. Ảnh: Dailymail

Sau bàn thua, Sunderland vội vã đẩy cao đội hình chơi tấn công. Phút 40, đội chủ nhà suýt có bàn gỡ hòa khi tiền đạo Anichebe vượt qua sự truy cản của Bailly để đối diện khung thành của Man Utd nhưng rất tiếc không qua được thủ thành Romero.

Đúng vào thời điểm hưng phấn nhất thì Sunderland lại dính tổn thất về nhân sự khi tiền vệ Sebastian Larsson phải nhận thẻ đỏ rời sân sau cú vào bóng ác ý với Herrera.

Chiếc thẻ đỏ đánh dấu chấm hết của Sunderland.
Chiếc thẻ đỏ đánh dấu chấm hết của Sunderland. Dailymail

Chỉ còn 10 người trên sân, Sunderland không thể bảo toàn mành lưới dù M.U cũng thi đấu chẳng mấy hưng phấn. Mkhitaryan nâng tỷ số lên 2-0 ngay đầu hiệp 2 và Rashford ấn định chiến thắng 3-0 vào phút cuối cùng của trận đấu từ đường chuyền như đặt của Ibrahimovic.

Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho đã nâng chuỗi trận bất bại của mình tại Premier League mùa này lên con số 21.​

Trong khi đó, với thất bại ngay trên sân nhà, Sunderland vẫn chỉ có được 20 điểm, đứng đáy bảng xếp hạng và ngày họ phải nói lời chia tay Premier League không còn xa. Sunderland đang kém vị trí 17 (trụ hạng) đến 10 điểm.​

BẢO LAM

.
.
.