Thứ Năm, 13/04/2017, 17:06 (GMT+7)
.

Tổng hợp các trận lượt đi vòng tứ kết Champions League

Lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa này đã khép lại với ưu thế thuộc Juventus​, Real Madrid, Alectico và Monaco.​

Ronaldo lập cú đúp, Real ngược dòng hạ Bayern

Ảnh: Dailymail
Ảnh: Dailymail

Cú đúp của siêu sao Cristiano Ronaldo đã giúp Real ngược dòng đánh bại Bayern 2-1 ngay tại Allianz Arena, qua đó đặt 1 chân vào bán kết Champions League 2016/17.

Atletico thắng tối thiểu Leicester bằng bàn thắng gây tranh cãi

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 27, khi Griezmann có tình huống bứt tốc từ phần sân nhà và bị Marc Albrighton phạm lỗi ngay sát vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài chính Jonas Eriksson lại chỉ thẳng vào chấm 11m trước phản ứng dữ dội của cầu thủ đội khách. Món quà của vị vua áo đen người Thụy Điển đã được chính Griezmann cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số.

Antoine Griezmann ghi bàn trên chấm phạt đền. Ảnh: Dailymail
Antoine Griezmann ghi bàn trên chấm phạt đền. Ảnh: Dailymail

Bàn thắng gây tranh cãi của Antoine Griezmann trên chấm 11m đã giúp Atletico Madrid nhẹ nhàng vượt qua Leicester để tạo lợi thế nhỏ trước trận tái đấu.

Mbappe tỏa sáng, Monaco thắng ngay tại Dortmund

Kylian Mbappe tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại Champions League mùa này với cú đúp vừa may mắn, vừa sắc lẹm vào lưới Dortmund, qua đó giúp Monaco giành chiến thắng 3-2 cực kỳ quan trọng trên sân khách.

Mbappe liên tục tỏa sáng tại đấu trường danh giá nhất thế giới. Ảnh: Reuters/Dailymail
Mbappe liên tục tỏa sáng tại đấu trường danh giá nhất thế giới. Ảnh: Reuters/Dailymail

Trước đó Juventus có chiến 3-0 trước Barcelona

Juventus chính là đội bóng gây ấn tượng nhất khi có chiến thắng 3-0 trước Barcelona nhờ cú đúp của Paulo Dybala và bàn ấn định tỷ số của Giorgio Chiellini.​

Chiến thắng này chắc chắn sẽ giúp Juventus có được sự tự tin rất lớn trước chuyến làm khách được dự báo là rất khó khăn tại Nou Camp - nơi PSG đã để cho Barcelona thắng 6-1 ở trận cầu tranh cãi.​

BẢO LAM

.
.
.