Thứ Tư, 03/05/2017, 20:20 (GMT+7)
.
Lượt đi bán kết Champions League:

Ronaldo lập hat-trick, Real thắng đậm Atletico

Trận đấu hấp dẫn ngay từ phút thứ 10, sau khi nhận đường chuyền từ Casemiro, Ronaldo chọn vị trí, bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Oblak.

Với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới hơn 60% trong hiệp thi đấu đầu tiên, Real tạo ra rất nhiều cơ hội với những tình huống dứt điểm và bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của Benzema cũng như Modric. Tuy nhiên, sự thiếu chính xác đã khiến Real không thể có thêm bàn thắng.

Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong trần cầu tâm điểm. Ảnh: AFP/Getty Images
Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong trần cầu tâm điểm. Ảnh: AFP/Getty Images

Về phía Atletico, đội khách gồng mình chịu trận trong 45 phút đầu tiên và chỉ thực hiện duy nhất một pha dứt điểm về phía khung thành Real, nhưng pha chạm bóng của Godin ở cự ly gần lại đi vọt xà ngang.

Sang hiệp 2, Atletico dâng cao để gây sức ép nhưng trong khi họ không có một lần dứt điểm trúng đích nào thì cánh trái của Real Madrid phát huy tác dụng. Phút 73, Marcelo đưa bóng tầm thấp vào trung lộ, Benzema tì đè tốt trước Diego Godin rồi kiến tạo cho Ronaldo thoát khỏi Filipe Luis, tung cú dứt điểm trái phá hạ gục Oblak.

Ảnh: BPI/Dailymail
Ảnh: BPI/Dailymail

Không lâu sau đó, ở phút 86 với pha lên bóng đột ngột bên cánh phải. Ronaldo khởi đầu và đích đến cũng là CR7, sau nỗ lực của Lucas Vazquez Ronaldo không bị ai theo kèm, và một lần nữa anh thoải mái dứt điểm từ khoảng cách 9 m nâng tỷ số lên 3-0.

Sở hữu 3 bàn ở lượt đi, Real Madrid đang có lợi thế rất lớn để giành vé vào chơi ở trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới điều ấy, thầy trò HLV Zidane vẫn còn 90 phút trên sân của Atletico trong trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần.

BẢO LAM

.
.
.