Thứ Năm, 11/05/2017, 15:25 (GMT+7)
.
Lượt về Champions League

Real gặp Juve ở chung kết Champions League

Chỉ sau hơn 10 phút bóng lăn, khác biệt đã được tạo ra từ một tình huống cố định. Saul bật cao đánh đầu tung lưới Navas và càng khiến ngọn lửa quyết tâm của Atletico thêm bùng cháy. Chỉ 4 phút sau đó, hàng thủ Real bị đánh sập một lần nữa. Varane phạm lỗi với Torres trong vòng cấm và Griezmann nhân đôi cách biệt.

Với 2 bàn thua chóng vánh chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút, những tưởng Real Madrid đã bị vỡ trận. Nhưng Benzema tỏa sáng khi đi bóng qua đến 3 cầu thủ chủ nhà trước khi tạo điều kiện cho Isco rút ngắn tỷ số phút 42.

Benzema làm chao đảo hàng phòng ngự trước khi chuyền cho Isco ghi bàn. Ảnh: Dailymail.com
Benzema làm chao đảo hàng phòng ngự trước khi chuyền cho Isco ghi bàn. Ảnh: Dailymail.com

Để đối thủ gỡ lại một bàn vô cùng quan trọng, Atletico cần thêm đến 3 lần xé lưới Real ở hiệp 2 để đi tiếp. HLV Simeone lập tức tăng cường hàng công sau giờ nghỉ và đội chủ nhà tiếp tục dồn ép.

Trong khi đó, Real Madrid chơi phòng ngự phản công nhưng không chắc chắn. Rất nhiều sai lầm xuất hiện song thủ môn Navas đã cứu nguy tất cả. Từ Griezmann đến Gameiro đều không thể khuất phục được thủ môn đội khách.

a
Ảnh: Dailymail.com

Đây đã là mùa giải thứ tư liên tiếp Real Madrid khiến đội bóng láng giềng phải ôm hận tại đấu trường Champions League (2014 - chung kết, 2015 - tứ kết, 20116 - chung kết, 2017 - bán kết).​

Real Madrid sẽ đối đầu với Juventus ở trận chung kết trên sân Millennium (Cardiff, Xứ Wales) vào ngày 4-6 tới và có cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

BẢO LAM

.
.
.