Thứ Ba, 16/05/2017, 10:30 (GMT+7)
.
Trận đá bù vòng 28 Premier League

Chelsea 4-3 Watford: Nhà vô địch tung hoành

Chelsea đã có màn ăn mừng chức vô địch Premier League không thể tưng bừng hơn khi có chiến thắng tung hoành 4-3 trước Watford ở trận đá bù vòng 28.

Chiến thắng này giúp The Blues nâng tổng số điểm mà họ có ở mùa này lên con số 90, trong khi Watford cũng chẳng quá buồn khi mà họ đã trụ hạng thành công trước 2 trận đấu.

Ảnh: DAilymail
Ảnh: Dailymail

Với việc sớm giành chức vô địch, huấn luyện viên Antonio Conte đã tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ không có cơ hội ra sân trong thời gian qua, đặc biệt là trung vệ đội trưởng John Terry.

Không phụ lại sự tin tưởng của ông thầy người Italia, chính Terry đã mở tỷ số ở phút 22 bằng cú dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, anh lại gây thất vọng khi đánh đầu về bất cẩn tạo điều kiện để Capoue gỡ hòa cho các vị khách.

Cuối hiệp 1, Azpilicueta thiết lập lại thế dẫn điểm cho Chelsea bằng cú sút sấm sét. Sau giờ nghỉ, Batshuayi tiếp tục lập công nâng tỷ số lên 3-1. Những tưởng Watford sẽ sụp đổ nhưng những gì diễn ra sau đó mới thực sự hấp dẫn.

Các cầu thủ khách ghi liên tiếp 2 bàn để gỡ hòa 3-3. Tuy nhiên, Fabregas vào sân từ ghế dự bị giữ lại chiến thắng cho Chelsea với cú đá bên ngoài vòng cấm. Như vậy, Chelsea đã có 90 điểm cùng 80 bàn thắng sau 37 trận.

Trong khi đó, Wenger chỉ trích nặng West Ham nhằm tìm vé Champion League

Như đã biết, trong trận đấu vào Chủ nhật, Liverpool đã vùi dập West Ham với tỷ số 4-0 ngay trên sân London Stadium. Với chiến thắng này, The Kop đã tiến bước dài trong cuộc đua top 4 Premier League khi đang có nhiều hơn Arseanl 4 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận). Như vậy, chỉ cần giành chiến thắng ở lượt đấu cuối cùng với Middlesbrough, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ giành vé dự Champions League.

BẢO LAM

 

.
.
.