Chủ Nhật, 30/07/2017, 22:55 (GMT+7)
.

Alves tỏa sáng giúp Paris Saint-Germain giành Siêu cúp Pháp

Tân binh Daniel Alves đã tỏa sáng để giúp Paris Saint-Germain khởi đầu mùa giải 2017-18 thuận lợi khi có chiến thắng 2-1 trước Monaco để giành Siêu cúp Pháp (Trophée des Champions).

Ngôi sao người Brazil đã khiến cầu thủ được Real Madrid trả giá 160 triệu Mbappe lu mờ, khi ghi 1 bàn và kiến tạo để đồng đội ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Alves nâng cao danh hiệu đầu tiên của PSG. (Nguồn: Ouest-France)
Alves nâng cao danh hiệu đầu tiên của PSG. (Nguồn: Ouest-France)

Đây là lần thứ 5 liên tiếp Paris Saint-Germain giành danh hiệu này, qua đó nâng tổng số Siêu cúp Pháp của mình lên con số 7.

Thành tích này giúp đội bóng thủ đô Paris chỉ còn kém 1 danh hiệu so với Lyon, đội bóng cũng đang nắm kỷ lục 6 lần liên tiếp có được Trophée des Champions.

Ở trận tranh Siêu cúp Pháp rạng sáng 30/7, Monaco chính là đội bóng có được bàn thắng mở tỷ số 1-0 sau pha bấm bóng đầy ngẫu hứng của Djibril Sidibe ở phút 30 của trận đấu.​

Tuy nhiên, sang hiệp 2, PSG đã thi đấu quyết tâm hơn và tân binh Daniel Alves chính là ngôi sao sáng nhất.​

Phút 51, Alves đã khiến tất cả khán giả có mặt trên sân Stade de Tanger phải "chết lặng" với bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt để gỡ hòa 1-1 cho PSG.

Đúng 12 phút sau, ngôi sao người Brazil này lại thực hiện đường kiến tạo để cho Adrien Rabiot băng vào dứt điểm bằng đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho Paris Saint-Germain.

(Theo http://www.vietnamplus.vn/alves-toa-sang-giup-paris-saintgermain-gianh-sieu-cup-phap/458558.vnp)

.
.
.