Chủ Nhật, 30/07/2017, 14:48 (GMT+7)
.

Văn Toàn lập công, U22 Việt Nam đánh bại Ngôi sao K-League

Văn Toàn đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 ở trận giao hữu với đội Ngôi sao K-League trên sân Mỹ Đình.

Chiến thắng này không mang nhiều ý nghĩa về mặt kết quả nhưng đã phần nào giúp người hâm mộ yên tâm hơn về U22 Việt Nam khi mà SEA Games 29 đang đến gần.

Công Phượng tự tin thi đấu trước cầu thủ K-League. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Công Phượng tự tin thi đấu trước cầu thủ K-League. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Trong hiệp 1, U22 Việt Nam là đội chơi tốt hơn và tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm hơn về phía khung thành của đội Ngôi sao K-League, tiếc là không có bàn thắng nào được ghi.

Đức Chính là người đã bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc nhất khi đệm trượt bóng sau đường chuyền thuận lợi của Công Phượng, người đã có màn solo từ phần sân nhà vượt qua sự truy cản của hàng thủ đối phương.

Sang hiệp 2, U22 Việt Nam tiếp tục thi đấu hưng phấn trước sự cổ vũ của người hâm mộ trên khán đài sân vận động Mỹ Đình.

Và sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, đội chủ nhà cũng đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Phút 70, từ đường chuyền của Xuân Trường, Văn Toàn tung ra cú sút chìm vào góc hẹp, hạ gục thủ môn Ngôi sao K-League để mở tỷ số 1-0.

Sau bàn thắng của Văn Toàn, trận đấu đã diễn ra hấp dẫn hơn khi mà đội Ngôi sao K-League đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa, trong khi U22 Việt Nam tiếp tục chơi tấn công.

Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi và chiến thắng đã thuộc về U22 Việt Nam.

(Theo http://www.vietnamplus.vn/van-toan-lap-cong-u22-viet-nam-danh-bai-ngoi-sao-kleague/458520.vnp)

.
.
.