Thứ Hai, 03/07/2017, 16:16 (GMT+7)
.

Vòng 16 V.League: FLC Thanh Hóa bứt tốp, HAGL và Long An lại thua

Thanh Hóa đại thắng và băng băng tiến về ngôi vương. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Thanh Hóa đại thắng và băng băng tiến về ngôi vương. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
1. FLC Thanh Hóa 5-3 HAGL: Thăng hoa ở xứ Thanh
 
Cứ khi nào hành quân đến xứ Thanh, HAGL lại ôm hận. Điệp khúc đáng buồn ấy lại lặp lại trong trận đấu chiều nay. Bất chấp việc Vũ Văn Thanh tỏa sáng rực rỡ với hai bàn thắng đẹp mắt và châm ngòi để Công Phượng lập công cho riêng mình, đội bóng phố Núi vẫn gục ngã trước binh đoàn thiện chiến bên phía FLC Thanh Hóa. Cú đúp của cặp đôi Pape Omar, Uche Iheruome và pha đá phạt tinh quái từ Trọng Hoàng giúp FLC Thanh Hóa thắng đậm 5-3 trước HAGL. 
 
2. Quảng Nam 1-1 Sài Gòn: Cùng cầm chân nhau 
Quảng Nam và Sài Gòn là hai đội bóng đang gây nhiều áp lực phía sau lưng Hà Nội và FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên họ lại phải chạm trán nhau trong trận cầu 6 điểm trên sân Tam Kỳ. Patrick Cruz mở tỷ số cho Sài Gòn FC sau khi thực hiện thành công quả đá phạt đền. Nhưng đến phút 66, một lần nữa Đinh Thanh Trung lại tạo điều kiện để Claudecir gỡ hòa cho đội bóng đất Quảng. Hòa chung cuộc 1-1, hai đội bóng đều để cho FLC Thanh Hóa nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng.
 
3. XSKT Cần Thơ 2-0 Hải Phòng: Bỏ xa suất xuống hạng 
Trận đấu trên sân Cần Thơ đã phải mất tới 30 phút để giải quyết những lộn xộn trên khán đài sau sự xuất hiện của một nhóm CĐV đội khách. Dẫu vậy, Hải Phòng cũng không thể tạo ra được sự “nổi loạn” dưới sân cỏ. Lần lượt các phút 18 và 60, Sunday cùng Nsi đã lập công để mang về chiến thắng quan trọng cho XSKT Cần Thơ, qua đó nới rộng khoảng cách với Long An lên thành 9 điểm. 
 
4. TP.HCM 2-2 SLNA: Suýt nữa lại thua ngược
Giống như những trận đấu trước đó, SLNA lại sớm mở tỷ số sau sự tỏa sáng của Phi Sơn. Nhưng cũng lại một lần nữa, đội bóng xứ Nghệ để đối phương dẫn ngược lại với các pha lập công của Đặng Văn Roberts và Hồng Việt. Phải đến phút 86, từ đường chuyền của Khắc Ngọc, Văn Đức đánh đầu chính xác giúp SLNA tránh thêm một thất bại. 
 
5. Hà Nội FC 2-3 Sanna.KH: Hụt chân đau đớn
Hà Nội FC cần 3 điểm trước Sanna Khánh Hòa BVN để tiếp tục duy trì cuộc đua đến ngôi vô địch với FLC Thanh Hóa. Nhưng hy vọng ấy đã bị dội liên tiếp những gáo nước lạnh. Lần lượt các phút 16, 62 và 79, Duy Thanh, Quốc Chí cùng Zarour Chaher giúp Sanna.KH dẫn tới 3-0 trước Hà Nội FC.
 
Chỉ đến khi Chaher nhận thẻ đỏ sau pha cao chân với Văn Hậu, Hà Nội FC mới có được 2 bàn thắng của Văn Quyết cùng Loris Arnaud. Tuy nhiên nỗ lực ở những phút cuối không thể giúp Hà Nội FC có được ít nhất 1 trận hòa. Trận thua này khiến khoảng cách giữa Hà Nội và FLC Thanh Hóa đã nới rộng lên thành 5 điểm. 
 
6. B.Bình Dương 3-4 SHB Đà Nẵng: Rượt đuổi hấp dẫn
Trận đấu giữa B.Bình Dương và SHB Đà Nẵng như một màn rượt đuổi gay cấn trong màn đua xe công thức I. Cứ khi nào SHB Đà Nẵng dẫn trước là B.Bình Dương lại gỡ hòa ít phút sau đó. Tuy nhiên đến pha ghi bàn nâng tỷ số lên 4-3 của Huy Toàn, đội bóng đất Thủ đã không thể san bằng cách biệt thêm một lần nào nữa. 
 
Thua 3-4, B.Bình Dương rơi xuống vị trí áp chót trên BXH. 
 
7. Than.QN 2-1 Long An: Thương quá, Gạch ơi
Long An thực tế đã cố gắng rất nhiều trong những trận đấu vừa qua. Sau khi thua đau trước Hải Phòng hồi giữa tuần, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương lấy hết quyết tâm để hành quân đến Cẩm Phả. Họ thực tế còn là đội mở tỷ số trước sau khi Eydison thực hiện thành công quả đá phạt trực tiếp.
 
Nhưng đáng tiếc, thế dẫn trước của Long An một lần nữa lại thất bại. Lần lượt Minh Tùng và Dyachenko đã giúp Than.QN thắng ngược Long An. Lại thua ngược ở những phút cuối, “gạch” tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH. Khoảng cách lên tới 8 điểm so với đội đứng ngay phía trên là B.Bình Dương thật khó để san lấp.
 
(Theo bongdaplus.vn)
.
.
.