Thứ Bảy, 12/08/2017, 15:53 (GMT+7)
.

Arsenal hạ Leicester sau "cơn mưa bàn thắng" ở ngày khai mạc

Arsenal đã có khởi đầu thuận lợi tại Premier League mùa giải 2017-18 khi có chiến thắng 4-3 trước Leicester City trong ngày khai mạc.

Ramsey ghi bàn gỡ hòa quan trọng để giải tỏa tâm lý của các cầu thủ Arsenal.
Ramsey ghi bàn gỡ hòa quan trọng để giải tỏa tâm lý của các cầu thủ Arsenal.
17 pha dứt điểm, 4 bàn thắng được ghi theo kịch bản rượt đuổi chỉ trong 45 phút đầu – khó có thể tìm ra một kịch bản nào sôi động hơn cho trận khai mạc Premier League mùa bóng mới. Ngay phút thứ 2 bàn thắng đã tới, và người mở tài khoản cho mùa bóng mới là tân binh của Arsenal: Alexandre Lacazette. Anh ghi bàn thắng ra mắt Arsenal ngay ở cú sút đầu tiên, khi đồng hồ mới điểm được 94 giây.

Chưa dừng ở đó, đến phút 29, Jamie Vardy đã giúp "Bầy cáo" dẫn trước 2-1 sau pha đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Marc Albrighton.

Phải đến phút 45+2, Arsenal mới có bàn gỡ hòa 2-2 sau tình huống Kolašinac quá đồng đội với pha chuyền bóng để cho Welbeck ghi bàn.

Vardy lập cú đúp ngay trong ngày khai mạc Premier League.
Vardy lập cú đúp ngay trong ngày khai mạc Premier League.

Sang hiệp 2 của trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn và Jamie Vardy tiếp tục khiến Emirates phải lo lắng với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho Leicester.

Phút 82, kịch tính của trận khai mạc lên tới cực điểm khi Giroud đánh đầu chạm xà ngang bật vào lưới mang về thắng lợi cho Arsenal.

BẢO LAM

.
.
.