Thứ Tư, 02/08/2017, 19:44 (GMT+7)
.
Giao hữu bóng đá Châu Âu:

Bayern thảm bại trước Liverpool, Atletico Madrid ngược dòng Napoli

Bayern Munich tiếp tục chuỗi ngày thất vọng trong mùa Hè 2017 khi để thua 0-3 trước Liverpool ngay trên sân nhà Allianz Arena tại giải đấu giao hữu Audi Cup 2017.

Sadio Mane, Mohamed Salah và Daniel Sturridge chính là những người đã lập công khiến Hùm xám phải ôm hận.

Salah nhân đôi cách biệt cho Liverpool. (Nguồn: Getty Images)
Salah nhân đôi cách biệt cho Liverpool. (Nguồn: Getty Images)

Đây cũng là trận thua thứ tư mà Bayern Munich phải đón nhận trong mùa Hè này, sau những lần thất bại trước Arsenal, AC Milan và Inter Milan.

Atletico Madrid 2-1 Napoli: Ngược dòng đẳng cấp

Bị ép sân ở phần lớn thời gian thi đấu và để đối phương ghi bàn trước, nhưng kinh nghiệm và bản lĩnh đã giúp Atletico Madrid ngược dòng đánh bại Napoli với tỉ số 2-1 trong trận ra quân tại Audi Cup 2017 trên đất Đức.

Giao hữu đêm qua: Dortmund và Leicester cùng bại trận

Ở loạt trận giao hữu diễn ra đêm qua, một số đội bóng có tên tuổi như Borussia Dortmund hay Leicester City đã gây thất vọng khi để thua những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Tại SVĐ CASHPOINT Arena Dortmund không thể duy trò sức ép liên tục và để cho Atalanta tạo ra thế trận cân bằng hơn. Đến phút 71, hàng thủ đại diện nước Đức còn mắc sai lầm và bị dẫn trước 1-0 cho đến hết trận.

Nhà cựu vô địch nước Anh là Leicester City lại thất thủ 1-2 dưới tay đội bóng hạng nhất Burton Albion. Mặc dù thi đấu lấn lướt với thời lượng kiểm soát bóng lên tới 66% và tung ra 9 cú dứt điểm (cao gấp 3 đối phương), "Bầy cáo" lại liên tiếp để Hope Akpan và Lucas Akins chọc thủng lưới ở các phút 16 và 29. 

Đến phút 66, Harry Maguire thực hiện cú đá bồi bằng chân trái rất mạnh làm tung nóc lưới Burton gỡ lại 1 bàn cho Leicester. Tuy nhiên trong suốt gần 30 phút còn lại Leicester bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương nên đành chấp nhận thua 1-2 chung cuộc.
 
Như vậy Leicester đã để thua 3/6 trận giao hữu Hè này. Đây là thành tích không thể làm các CĐV của họ yên tâm khi mùa giải mới chỉ còn ít ngày nữa là khởi tranh.
 
BẢO LAM (tổng hợp)
.
.
.