Thứ Ba, 19/09/2017, 07:04 (GMT+7)
.

ASEAN Para Games 2017: Việt Nam 'gặt hái' thêm 3 huy chương vàng

Sau khi "kình ngư" Vi Thị Hằng xuất sắc mở hàng huy chương vàng và phá kỷ lục ASEAN Para Games ở nội dung bơi 100m tự do nữ hạng thương tật S7, đội tuyển bơi Việt Nam tiếp tục mang về thêm 3 huy chương vàng nữa ở các nội dung thi đấu dành cho các vận động viên nam.

Vận động viên Võ Huỳnh Anh Khoa. (Ảnh: Ngọc Trường/TTXVN)
Vận động viên Võ Huỳnh Anh Khoa. (Ảnh: Ngọc Trường/TTXVN)

Trên đường đua 100m tự do hạng thương tật S9, "kình ngư" Võ Huỳnh Anh Khoa đã đánh bại các đối thủ nặng ký khác để đoạt huy chương vàng, trong khi Hà Văn Hiệp giành huy chương vàng nội dung 50m ếch hạng thương tật SB3 và Nguyễn Thành Trung cũng đã thi đấu rất thành công để về đích đầu tiên ở nội dung 50m ếch hạng thương tật SB4.

Như vậy, tính đến thời điểm này, đoàn Thể thao Người khuyết tật Việt Nam đã giành được 4 huy chương vàng (đều ở môn bơi) và lập một kỷ lục Para Games ở nội dung 100m tự do nữ (với thành tích 1 phút 23 giây 99) do công của "kình ngư" Vi Thị Hằng.

Đây là thành tích tốt nhất từ trước tới nay của nữ vận động viên 27 tuổi quê ở Đắk Nông và là tấm huy chương vàng đầu tiên của cô sau 3 lần tham dự ASEAN Para Games.

 Tính đến 16 giờ ngày 18/9, Đoàn Thể thao Indonesia dẫn đầu bảng tổng sắp.  Đoàn Thể thao Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3 với 8 huy chương vàng./.
Tính đến 16 giờ ngày 18/9, Đoàn Thể thao Indonesia dẫn đầu bảng tổng sắp. Đoàn Thể thao Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3 với 8 huy chương vàng.

BẢO LAM (tổng hơp)

.
.
.