Thứ Bảy, 09/09/2017, 14:24 (GMT+7)
.

Bom tấn Mbappe 'nổ súng' ở trận ra mắt, PSG giành chiến thắng hủy diệt

Kylian Mbappe đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt Paris Saint Germain để giúp đội bóng này giành chiến thắng đậm 5-1 ngay trên sân của Metz ở vòng 5 Ligue.

Bàn thắng đầu tiên của Kylian Mbappe cho "gã nhà giàu" nước Pháp được thực hiện ở phút 59 với cú sút xa từ ngoài vòng 16m50.

Mbappe ghi bàn ngay trận ra mắt PSG. (Nguồn: Reuters)
Mbappe ghi bàn ngay trận ra mắt PSG. (Nguồn: Reuters)

Đây được xem là khởi đầu vô cùng thuận lợi cho chân sút 18 tuổi này - người được Monaco cho PSG mượn nhưng theo giới truyền thông thì đội bóng thủ đô Paris đã phải chi ra số tiền lên đến 180 triệu euro cho thương vụ này.

Ở trận đấu kể trên, PSG chính là đội bóng có sự khởi đầu tốt hơn với bàn thắng mở tỷ số của Edinson Cavani ở phút 31. Tuy nhiên, chỉ đúng 6 phút sau, Emmanuel Riviere đã tận dụng sai lầm của hàng thủ đội khách để đánh đầu gỡ hòa 1-1.

Sang hiệp 2, Metz gặp phải bất lợi lớn về quân số khi Benoit Assou-Ekotto bị truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi với Mbappe.

Được thi đấu hơn người, PSG đã gia tăng sức ép và họ không quá khó khăn để ghi đến 4 bàn thắng nữa do công Mbappe, Neymar, Cavani và Lucas Moura, để thắng chung cuộc 5-1.

Chiến thắng hủy diệt này giúp Paris Saint Germain có được 15 điểm tuyệt đối sau 5 lượt trận, tiếp tục đứng ở ngôi đầu bảng Ligue 1.

(Theo http://www.vietnamplus.vn/mbappe-no-sung-o-tran-ra-mat-psg-gianh-chien-thang-huy-diet/465351.vnp)

.
.
.