Thứ Tư, 04/10/2017, 20:51 (GMT+7)
.

Đội hình xuất sắc nhất châu Âu tháng 9: Man City áp đảo

Man City đóng góp tới 3 cái tên trong đội hình 4-4-2 dành cho những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong tháng 9.

Ở vị trí trong khung gỗ, vượt qua rất nhiều cái tên danh tiếng, thủ môn Marwin Hitz của Augsburg xứng đáng được vinh danh. Anh thi đấu 7 trận trong tháng 9 cả ở cấp CLB lẫn ĐT Thụy Sĩ và giữ sạch lưới đến 5 trận.
 
Lên đến hàng hậu vệ, bộ tứ từ phải qua trái bao gồm Joshua Kimmich (Bayern), Nacho Monreal (Arsenal), Salif Sane (Hannover) và Faouzi Ghoulam (Napoli). 
 
Trong một tập thể Bayern đang đi xuống, Kimmich vẫn là điểm sáng hiếm hoi ở hành lang phải. Cá biệt trong chiến thắng 4-0 trước Mainz, anh đóng góp tới 3 đường kiến tạo. Monreal thì chơi vô cùng lên chân ở vị trí trung vệ. Sự chắc chắn của anh giúp Arsenal không thua trong tháng 9 vừa qua.
 
Với Hannover, Sane là hòn đá tảng ở hàng phòng ngự. Anh liên tục được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trong những trận đấu của đội nhà. Câu chuyện tương tự với hậu vệ trái Ghoulam khi anh đã ghi được 1 bàn và đóng góp 3 kiến tạo trong tháng 9.
 
Nếu như hàng phòng ngự gồm phần lớn các cầu thủ Bundesliga thì tuyến tiền vệ lại là sân chơi của Ngoại hạng Anh. Ngoài Lionel Messi đã quá xuất sắc và không cần nói thêm, 3 cái tên Raheem Sterling, Marouane Fellaini và Kevin De Bruyne cũng vừa có 30 ngày thăng hoa.

Trong tháng 9 này, dù không phải là cái tên thường xuyên xuất phát nhưng Sterling cũng có được 4 bàn thắng. Nhưng De Bruyne mới là cái tên thực sự nổi bật ở Man City khi kiến tạo 4 lần và trực tiếp ghi 2 bàn, trong đó có pha lập công quyết định trong chiến thắng 1-0 trước Chelsea. Fellaini cũng thay thế xuất sắc vị trí của Paul Pogba khi ghi được 3 bàn và 2 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận của M.U.

Nếu không có tai nạn xe hơi đen đủi, không hiểu Sergio Aguero còn bay cao đến đâu trong tháng 9. Anh đóng góp dấu giày trong 9 bàn thắng (6 bàn, 3 kiến tạo). Đồng đội cũ của Aguero ở Man City, Edin Dzeko cũng không hề kém cạnh khi cũng đã có được 7 bàn đóng góp cho Roma.
 
(Theo bongdaplus.vn)
.
.
.