Thứ Hai, 19/03/2018, 17:05 (GMT+7)
.

Thở phào với chấn thương của Tuấn Anh

Đêm 18-3, sau khi xem xét những phim chụp về chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), các bác sĩ của bệnh viện 108 đã tạm thời xác nhận chấn thương của cầu thủ này không quá nghiêm trọng.

Sau khi xem tất cả những phim chụp cắt lớp đầu gối phải của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, các bác sĩ cho biết cầu thủ này bị giãn dây chằng chéo trước theo như nhận định sơ bộ ban đầu.

Bên cạnh đó, anh còn bị rạn sụm chêm và đây là vấn đề khiến các bác sĩ chuyên khoa âu lo nhất. Sáng nay, các bác sĩ của bệnh viện 108 tiếp tục hội chẩn nhằm đưa ra giải pháp trị liệu và hồi phục tốt nhất cho chàng tiền vệ trẻ của đội bóng HAGL.

Kết quả cuối cùng vừa được bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL thông báo với chúng tôi: “Chấn thương của Tuấn Anh không nặng, chỉ cần điều trị nội khoa bảo tồn”. Thông tin này khiến Tuấn Anh thở phào nhẹ nhõm, vì cả đêm qua anh gần như không thể ngủ bởi âu lo cái đầu gối của mình sẽ phải lên bàn phẫu thuật thêm lần nữa.

Tuy nhiên, câu hỏi chừng nào Tuấn Anh có thể tập luyện và thi đấu trở lại hiện vẫn chưa có lời giải đáp chuẩn xác, trước mắt anh cần phải điều trị với những liệu pháp hồi phục. Hiện Tuấn Anh vẫn đang ở Hà Nội để điều trị chấn thương. Người hâm mộ cả nước luôn hy vọng anh sẽ nhanh hồi phục và sớm quay lại sân cỏ.

(Theo bongdaplus.vn)

.
.
.