Thứ Ba, 24/04/2018, 09:51 (GMT+7)
.

Ấn tượng Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Tiền Giang

(ABO)  Tối 23-4, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Tiền Giang lần thứ VIII - năm 2018 (gọi tắt là Đại hội). Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng với các đồng chí lãnh đạo trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh, lãnh đạo sở, ban, ngành cùng đông đảo khán giả theo dõi buổi lễ tại Sân Vận động tỉnh.

a
Pháo hoa  kết thúc chương trình. Ảnh: Trần Tuấn
Các đoàn diễu hành tiến vào lễ đài.
Các đoàn diễu hành tiến vào lễ đài.

Đại hội diễn ra từ ngày 30-12-2017 - 26-4-2018 được chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn I diễn ra từ 30-12-2017 - 21-4-2018 với 16 môn thi đấu đã được tổ chức. Giai đoạn II diễn ra từ ngày 23 đến 26-4 với các môn thi đấu còn lại gồm: vòng Chung kết Bóng đá nam, Điền kinh, Teakwondo, Quần vợt. Tính đến lễ khai mạc, Ban tổ chức Đại hội đã trao 513 huy chương các loại (153 Huy chương Vàng, 153 Huy chương Bạc và 207 Huy chương Đồng) cho 16 môn thi đấu.

Ngọn đuốc truyền thống được các VĐV xuất sắc rước về từ Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.
Ngọn lửa truyền thống được các VĐV xuất sắc của tỉnh rước về từ Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Văn Danh thực hiện nghi thức thắp sáng đài lửa truyền thống của Đại hội.
Đồng chí Nguyễn Văn Danh thực hiện nghi thức thắp sáng đài lửa truyền thống của Đại hội.

Tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Danh đã tiếp nhận ngọn đuốc được các VĐV xuất sắc của tỉnh rước về từ Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh để thắp sáng đài lửa truyền thống của Đại hội. Cũng trong chương trình lễ khai mạc, khán giả cũng đã được chiêm ngưỡng chương trình sân khấu hóa với nhiều tiết mục đồng diễn, văn nghệ hoành tráng.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc:

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các đoàn thể thao tham dự Đại hội.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các đoàn thể thao tham dự Đại hội.

 

 PHAN THẮNG - VĂN THẢO

.
.
.