Thứ Hai, 21/05/2018, 20:47 (GMT+7)
.
Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2018:

Tiền Giang thắng đậm Long An

(ABO) - Chiều 21-5, Đội Bóng đá Tiền Giang có trận đấu tiếp đón Long An trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 2 tại bảng B của Giải Bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2018.

Các cầu thủ Tiền Giang nhập cuộc khá hứng khởi với các pha đan bóng nhỏ tốc độ ở khu vực giữa sân. Phút thứ 6, sau pha phối hợp tốt ở trung lộ, cầu thủ Sỹ Chiến của Tiền Giang dứt điểm gọn gàng mở tỷ số trận đấu.

Phút thứ 12, sau pha phạt góc, cầu thủ Phúc Hiệp đánh đầu nối đưa bóng vào lưới nâng tỷ số lên 2-0 cho Tiền Giang.

Tiếp tục gia tăng sức ép, phút 23, Văn Thắng nâng tỷ số trận đấu lên 3-0 cho Tiền Giang. Nửa sau của hiệp 1, các cầu thủ Tiền Giang có thêm ít nhất 2 cơ hội để ghi thêm bàn thắng, nhưng các cầu thủ đều không tận dụng thành công.

Tấn công nhiều mà không ghi bàn thắng, phút 42, các cầu thủ Tiền Giang đã để cho Long An ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

Tiền Giang (áo đỏ) đã có trận thắng đậm với tỷ số 6-1 trước Long An.
Tiền Giang (áo đỏ) đã có trận thắng đậm với tỷ số 6-1 trước Long An.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Long An chơi quyết tâm hơn với nhiều pha bóng gây khó khăn cho cầu thủ Tiền Giang.

Các cầu thủ Tiền Giang tiếp tục giữ vững thế trận với các đường bóng nhỏ và thỉnh thoảng phát triển bóng ở 2 biên. Vẫn là pha phối hợp tốt ở trung lộ, Văn Thắng thoát xuống dứt điểm thành công nâng tỷ số lên 4-1 cho Tiền Giang ở phút 70.

Chỉ 13 phút sau, Văn Thắng đã hoàn thành cú hat-trick của mình sau pha bứt tốc và dứt điểm chính xác. Thế chủ động tiếp tục nghiêng về các cầu thủ Tiền Giang ở thời gian còn lại của trận đấu. Phút 88, cầu thủ vào sân thay người - Văn Hén ghi bàn ấn định tỷ số 6-1 cho Tiền Giang.

Vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 26-5, Tiền Giang sẽ tiếp tục có trận đấu trên sân nhà trước đối thủ Vĩnh Long.

PHAN THẮNG - VĂN THẢO

.
.
.