Thứ Sáu, 25/05/2018, 08:55 (GMT+7)
.

Liverpool và Real công bố danh sách đá chung kết Champions League

Liverpool đã chốt danh sách 24 cầu thủ sẽ đến Kiev tham dự trận chung kết Champions League với Real Madrid. Đáng chú ý, cả Emre Can và Adam Lallana đều có tên sau khi bình phục chấn thương.

Danh sách của Juergen Klopp bao gồm đầy đủ các ngôi sao của Liverpool ngoại trừ 2 trường hợp của Joe Gomez và Ox-Chamberlain chấn thương. Đáng chú ý, cả Emre Can và Adam Lallana đều có tên sau khi hoàn toàn bình phục. Một số tài năng trẻ có mặt trong chuyến hành quân tới Kiev có là Phillips, Ward, Woodburn và Camacho.

Sau buổi tập tại Melwood vào sáng nay (24-5), Liverpool sẽ khởi hành sang Kiev chuẩn bị cho trận đấu với ĐKVĐ Real Madrid ở chung kết Champions League 2018/19. Dự kiến Liverpool sẽ đến thủ đô Kiev của Ukraine vào lúc 19 giờ 30 phút giờ địa phương. Họ chỉ có 1 buổi tập làm quen với sân NSC Olimpiyskiy vào tối thứ 6.

Danh sách cầu thủ Liverpool: Karius, Clyne, Van Dijk, Wijnaldum, Lovren, Milner, Firmino, Salah, Henderson, Klavan, Moreno, Mane, Lallana, Mignolet, Can, Robertson, Ings, Solanke, Phillips, Jones, Ward, Woodburn, Camacho, Alexander-Arnold.

Về phía Real Madrid, HLV Zinedine Zidane có trong tay đội hình mạnh nhất.  Cristiano Ronaldo và Dani Carvajal đã kịp quay trở lại sau khi gặp phải chấn thương trước đó và chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát trước Liverpool.

Danh sách cầu thủ Real: Navas, Casilla, Luca; Carvajal, Ramos, Varane, Nacho, Marcelo, Theo, Vallejo, Achraf; Kroos, Modric, Casemiro, Asensio, Isco, Ceballos, Llorente, Kovacic; Cristiano Ronaldo, Benzema, Bale, Lucas Vazquez, Mayoral.

 

(Theo bongdaplus.vn)

.
.
.