Thứ Hai, 23/07/2018, 19:46 (GMT+7)
.

Câu lạc bộ Bóng đá Tiền Giang vẫn còn nhiều khó khăn

Chiều 22-7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tổ chức Tổng kết kết quả thi đấu của Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Tiền Giang tại Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia năm 2018.

Đồng chí Nguyễn Đức Đảm trao giấy khen cho các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp đã đồng hành cùng với CLB Bóng đá Tiền Giang trong suốt thời gian qua.
Đồng chí Nguyễn Đức Đảm trao tặng Giấy khen cho các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp đã đồng hành cùng với CLB Bóng đá Tiền Giang trong suốt thời gian qua.

Tại Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2018, CLB Bóng đá Tiền Giang thi đấu ở bảng B cùng với các đội: Bến Tre, Long An, Vĩnh Long, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Sau khi kết thúc vòng bảng, CLB Bóng đá Tiền Giang đã không thể giành quyền vào chơi Vòng chung kết thăng hạng do chỉ xếp ở vị trí thứ 3 (sau An Giang và Bà Rịa – Vũng Tàu) với 13 điểm (3 trận thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua).

Theo Ban huấn luyện CLB Bóng đá Tiền Giang, dù được sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cũng như sự hỗ trợ của các nhà tài trợ nhưng so với các đội bóng khác như An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, CLB Bóng đá Tiền Giang vẫn còn rất nhiều khó khăn về kinh phí, chất lượng cầu thủ…

Cầu thủ Thanh Khiêm đại diện CLB Bóng đá Tiền Giang nhận bảng tượng trưng tiền thưởng 60 triệu đồng từ nhà tài trợ Công ty Cổ phần Anh Lê Gia.
Cầu thủ Thanh Khiêm (bên trái) đại diện CLB Bóng đá Tiền Giang nhận bảng tượng trưng tiền thưởng 60 triệu đồng từ nhà tài trợ Công ty cổ phần Anh Lê Gia.

Dịp này, Sở VH-TT&DL đã trao tặng Giấy khen cho các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp đã tài trợ và đồng hành cùng CLB trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, Công ty cổ phần Anh Lê Gia cũng đã trao tặng CLB Bóng đá Tiền Giang 60 triệu đồng tiền thưởng sau các kết quả đạt được của đội ở giai đoạn lượt về.

PHAN THẮNG

 

.
.
Liên kết hữu ích
.