Thứ Năm, 19/07/2018, 17:16 (GMT+7)
.
Thị trường chuyển nhượng biến động mạnh sau World Cup:

M.U chia tay ngôi sao, Real đã có Hazard?

Sau khi thị trường đình đám bởi chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo về Juventus từ mùa giải 2018-2019 theo bản hợp đồng trị giá 112 triệu euro thì sau World Cup thị trường chuyển nhượng bắt đầu nóng dần lên.

* Real Madrid đạt thỏa thuận với Hazard?

Bất chấp những tin đồn chuyển tới Man United và Real Madrid, tiền đạo Robert Lewandowski vẫn khẳng định lòng trung thành và cam kết tương lai với Bayern Munich.

Real lại đưa Hazard vào danh sách mua sắm? (Nguồn: Getty Images)
Real lại đưa Hazard vào danh sách mua sắm? (Nguồn: Getty Images)

Chủ tịch Florentino Perez vừa chính thức tuyên bố sẽ tăng cường lực lượng bằng những ngôi sao lớn, sau khi Cristiano Ronaldo chia tay Real Madrid để đầu quân cho Juventus.

Tuyên bố của chủ tịch Perez đưa ra sau khi trang RMC của Pháp đăng tải thông tin Real Madrid đã đạt được thỏa thuận miệng với Eden Hazard, nhưng thương vụ này có thành công hay không còn phụ thuộc mức phí chuyển nhượng.

* Januzaj trở lại Premier League?

Everton đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng đến Real Socieadad với hy vọng đưa Adnan Januzaj về sân Goodison Park ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Thậm chí, Everton còn mời gọi Januzaj bằng mức lương 80.000 bảng/tuần nếu thần đồng một thời của Manchester United ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Tuy nhiên, thương vụ này có thể diễn ra hay không còn phụ thuộc vào Manchester United - đội bóng đã kèm vào đó một điều khoản cho phép ưu tiên mua lại tiền vệ này trong tương lai.

* Chelsea sắp có 'bom tấn' thứ 2

Sau khi chiêu mộ thành công Jorginho với mức phí 57 triệu bảng, Chelsea chuẩn bị ra mắt một bản hợp đồng đắt giá khác mang tên Daniele Rugani từ Juventus.

The Blues đã phải chi ra số tiền lên đến 45 triệu bảng để đạt được thương vụ này. Rugani sẽ đến London kiểm tra y tế trong 48 giờ tới.

Rugani sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge và sẽ được hưởng mức lương 4 triệu euro/mùa.

* M.U chia tay cầu thủ thứ 3

Hậu vệ Matteo Darmian chuẩn bị chia tay Manchester United để trở về Italy đầu quân cho nhà vô địch Serie A Juventus.

Cũng có thể Manchester United chia tay thủ thành Sam Johnstone (đến West Brom) và Daley Blind (Ajax).

Hậu vệ trái Luke Shaw khẳng định sẽ quyết tâm cạnh tranh một suất đá chính ở Man United thay vì ra đi ngay mùa Hè này. Anh nhận được sự ủng hộ khá nhiệt tình của HLV Jose Mourinho.

* Phía Everton : Cầu thủ chạy cánh Yannick Bolasie của Everton sẽ hoàn thành thủ tục chuyển tới CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce trong tuần này.

* Còn Man City đang làm mọi cách để giành được chữ ký của cầu thủ chạy cánh tiềm năng Cengiz Under thuộc biên chế Roma. Tuy nhiên, vướng mắc là cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này không muốn rời Serie A.

* Liverpool kỷ lục chuyển nhượng thủ môn

Theo những gì báo giới Anh đăng tải, Liverpool sắp chi ra 67 triệu bảng để có được thủ thành Alisson, qua đó phá sâu kỷ lục chuyển nhượng dành cho một thủ môn.

Tiền đạo trẻ Taiwo Awoniyi đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool. Chân sút 20 tuổi này đã ghi 10 bàn và có 4 kiến tạo trong thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở Royal Excel Mouscron.

BẢO LAM (tổng hợp)

.
.
.