Thứ Bảy, 29/09/2018, 22:15 (GMT+7)
.
Vòng 17 giải hạng nhất Quốc gia - An Cường 2018:

Viettel chính thức lên hạng trước 1 vòng đấu

Câu lạc bộ Viettel đã sớm giành chức vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2018 sau khi có chiến thắng 2-0 trước Bình Phước ở vòng 17. Sau 17 lượt trận, Viettel giành được 38 điểm, bỏ xa đội xếp ngay sau là Hà Nội B đến 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu.

Viettel trong niềm vui thăng hạng. Ảnh: Minh Hoàng/sggp.org
Viettel trong niềm vui thăng hạng. Ảnh: Minh Hoàng/sggp.org

Thành tích ấn tượng này không chỉ giúp Viettel đăng quang sớm 1 vòng đấu, mà còn giành tấm vé thăng hạng V-League mùa tới.

Ở trận đấu này, Viettel đã chủ động chơi dâng cao và liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, các chân sút Viettel đã không một lần làm tung lưới Bình Phước trong 45 phút đầu tiên.

Viettel sớm thăng hạng trước vòng đấu cuối. Ảnh: Minh Hoàng/sggp
Viettel sớm thăng hạng trước vòng đấu cuối. Ảnh: Minh Hoàng/sggp

Sang hiệp 2, Viettel tiếp tục giành thế trận và sau những nỗ lực bất thành họ cũng đã có được bàn thắng mở tỷ số 1-0 sau pha đánh đầu của Bùi Tiến Dũng ở phút 76 và 5 phút sau Hoàng Đức bật cao đánh đầu tung lưới Bình Phước, ấn định chiến thắng 2-0 cho Viettel.

Ngoài Viettel sớm giành vé thăng hạng, suất đi dự play-off cũng sớm thuộc về đội Hà Nội B. Trong khi CAND còn hy vọng níu kéo việc trụ hạng khi có 14 điểm, chỉ thua 3 điểm với Bình Định, Đắk Lắk và Bình Phước.

BẢO LAM

.
.
.