Thứ Ba, 04/12/2018, 20:47 (GMT+7)
.

Câu lạc bộ Thái Lan săn đón 'song Đức' của đội tuyển Việt Nam

a
Anh Đức và Văn Đức (phải) đang được CLB Thái Lan săn đón. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Phan Văn Đức và Nguyễn Anh Đức, hai tuyển thủ của Việt Nam tỏa sáng trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup với Philippines, đang được các tuyển trạch viên của câu lạc bộ Nakhon Ratchasima đưa vào "tầm ngắm."

Truyền thông Thái Lan, trong đó có tờ báo nổi tiếng Siam Sport, đồng loạt đưa tin đội bóng đang chơi tại Thai League 1 đã bất ngờ hoãn ký hợp đồng với tiền đạo Shahrel Fikri của Malaysia, để chuyển hướng sang mục tiêu chiêu mộ "song Đức" của đội tuyển Việt Nam cho mùa giải tới.

Phan Văn Đức và Nguyễn Anh Đức đang có màn trình diễn ấn tượng ở AFF Suzuki Cup 2018. Anh Đức đóng góp 3 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn còn Văn Đức cũng đã có cho mình 2 bàn kể từ đầu giải.

Ở chiến thắng 2-1 trước Philippines tại bán kết lượt đi, bộ đôi này là những người ghi bàn mang về lợi thế cho đội tuyển Việt Nam trước trận lượt về ở Mỹ Đình vào ngày 6/12 tới.

Theo quy định, kể từ mùa giải tới, Thai League 1 cho phép mỗi câu lạc bộ đăng ký 3 cầu thủ có nguồn gốc ASEAN trong đội hình. Vì thế, đội bóng xếp thứ 7 ở Thai League 1 mùa trước không giấu được khát khao sẽ chiêu mộ thành công của bộ đôi tên Đức của Việt Nam.

Ngoài Anh Đức, Văn Đức, câu lạc bộ Nakhon Ratchasima cũng nhắm tới tiền đạo Phil Younghusband của Philippines./.

(Theo TTXVN)

 

.
.
.