Chủ Nhật, 13/01/2019, 11:19 (GMT+7)
.

HLV Park Hang-seo: Các cầu thủ Việt Nam đã chiến đấu hết mình

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã dành cho các học trò những lời ngợi khen sau khi đội tuyển Việt Nam để thua 0-2 trước một Iran vượt trội về đẳng cấp ở lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2019.

Văn Hậu và đồng đội đã nỗ lực rất nhiều trước Iran. (Ảnh: THX/TTXVN)
Văn Hậu và đồng đội đã nỗ lực rất nhiều trước Iran. (Ảnh: THX/TTXVN)

“Iran quá mạnh và họ giành chiến thắng là xứng đáng,” huấn luyện viên Park Hang-seo phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu. “Tôi hiểu Iran rất mạnh, nhưng các cầu thủ Việt Nam đã chiến đấu hết mình.”

“Không dễ để đạt tới trình độ cao chỉ trong thời gian ngắn. Nhưng chúng tôi có thể tiến lên nữa vì các cầu thủ còn rất trẻ và sẽ cải thiện nhiều hơn trình độ chơi bóng.”

Thầy “Park” cũng đồng thời khẳng định: “Nhiệm vụ của chúng ta là giành chiến thắng trận cuối cùng gặp Yemen. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu ấy với quyết tâm chiến thắng.”

“Đội tuyển Việt Nam phải thắng ở trận tới. Chúng tôi đã ghi 2 bàn và thua 5 bàn khiến hiệu số giờ là -3. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có 3 điểm ở trận đấu cuối với Yemen.”

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu “sinh tử” với Yemen vào ngày 16-1. Một chiến thắng đậm trước Yemen có thể sẽ giúp thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo giành vé đi tiếp.

(Theo TTXVN)

.
.
.