Thứ Năm, 21/02/2019, 09:44 (GMT+7)
.

Công nghệ VAR lên ngôi ngày Juventus thua đau, Man City thắng kịch tính

Juventus phải cúi mặt rời sân Estadio Wanda Metropolitano với thất bại 0-2 trước Atletico Madrid, trong khi Manchester City thắng kịch tính ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
 
Mặc dù có xà ngang và công nghệ VAR "chống lưng", nhưng Juventus vẫn gục ngã trước chủ nhà Atletico Madrid nhờ sự tỏa sáng của cặp đôi trung vệ Jose Gimenez và Diego Godin.
Morata bị VAR từ chối bàn thắng
Morata bị VAR từ chối bàn thắng

Ngày trở lại Tây Ban Nha, Cristiano của Ronaldo lại “tịt ngòi” khiến Juventus phải cúi mặt rời sân Estadio Wanda Metropolitano.

Trong khi đó Jose Gimenez và Diego Godin đã thay nhau lập công để mang chiến thắng cho Atletico trong khoảng thời gian cuối trận đấu.

Với kết quả này, đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone có được ưu thế lớn trong cuộc đua giành vé vào tứ kết Champions League mùa này.

Ở trận đấu cùng giờ, Manchester City đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 trong chuyến làm khách trên sân VELTINS-Arena của Schalke 04. Trong chiến thắng của Man City đã có 1 bàn thua gây tranh cãi dù trọng tài sử dụng VAR.

Trọng tài mất hơn 1 phút để nhận định lại tình huống từ pha quay chậm và ông vẫn quyết định cho Schalke hưởng penalty. Tổng cộng thời gian từ lúc trọng tài thổi còi cho đến khi Nabil Bentaleb đưa được bóng vào lưới Man City là 4 phút 26 giây.
Ronaldo không thể giúp Juventus tránh khỏi thất bại trước Atletico. (Nguồn: AFP/Getty Images)
Ronaldo không thể giúp Juventus tránh khỏi thất bại trước Atletico. (Nguồn: AFP/Getty Images)

Sergio Aguero, Leroy Sane và Raheem Sterling là những người lập công cho Man City, trong khi hai bàn thắng của Schalke 04 thuộc về Nabil Bentaleb (đều từ chấm đá phạt 11m).

Trong khi đó, tại lượt về vòng 1/16 Europa League, Sevilla đã thắng Lazio 2-0, qua đó thẳng tiến vào vòng 1/8 với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 3-0.

BẢO LAM (tổng hợp)

 

.
.
.