Thứ Tư, 13/02/2019, 14:23 (GMT+7)
.

Mbappe & Kimpembe chặn đứng chuỗi bất bại MU

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng trận ra mắt Champions League của HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng M.U đã diễn ra không như ý khi PSG tỏ ra đẳng cấp hơn hẳn.

Thất bại này khiến chuỗi trận bất bại của Manchester United dưới thời huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã dừng lại ở con số 11.

Pogba lĩnh thẻ đỏ ở cuối trận. Ảnh: GettyImages
Pogba lĩnh thẻ đỏ ở cuối trận. Ảnh: GettyImages

Không những thế, trận thua này Quỷ đỏ còn phải đối mặt với vô vàn khó khăn trên hành trình tại Champions League khi phải thi đấu lượt về trên sân khách.

Trong chuyến hành quân đến Paris vào ngày 7-3 tới, Manchester United còn không có sự phục vụ của Paul Pogba, cầu thủ đã khép lại đêm buồn của đội chủ sân Old Trafford bằng tấm thẻ đỏ ở phút 89.

Ở trận đấu này, với lợi thế sân nhà, đoàn quân của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã chủ động chơi dâng cao để tìm kiếm bàn thắng ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, những ngôi sao như Marcus Rashford hay Paul Pogba đều không thể gây ra khó khăn quá lớn cho thủ thành giàu kinh nghiệm Gianluigi Buffon.

Không ghi được bàn thắng, Quỷ đỏ còn liên tiếp phải chịu tổn thất khi Jesse Lingard rồi đến Anthony Martial lần lượt phải rời sân vì chấn thương.

Chung cuộc, PSG giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và giành quá nhiều lợi thế trước trận lượt về trên đất Paris ngày 7-3. Với Solskjaer, rõ ràng ông còn thiếu quá nhiều kinh nghiệm để cạnh tranh ở đấu trường đẳng cấp cao như Champions League.

Ở trận đấu cùng giờ, AS Roma đã có được chút lợi thế trước Porto khi có chiến thắng 2-1 trên sân nhà Olimpico.

Nicolo Zaniolo sắm vai người hùng của AS Roma với một cú đúp, trong khi Adrian Lopez là người ghi bàn cho Porto.

BẢO LAM (tổng hợp)

.
.
  • Trực tiếp bóng đá tt bd
  • Trực tiếp bóng đá vaoroi
.