Chủ Nhật, 10/02/2019, 12:00 (GMT+7)
.
Trận đấu đêm qua

M.U leo lên tốp 4, Liverpool đòi lại ngôi đầu

Bóng đá Anh

Manchester United tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng đậm 3-0 ngay trên sân của Fulham ở vòng 26 Premier League.

Manchester United leo lên tốp 4 Premier League. (Nguồn: Getty Images)
Manchester United leo lên tốp 4 Premier League. (Nguồn: Getty Images)

Paul Pogba (cú đúp) và Anthony Martial là những người đã lập công để mang chiến thắng về cho Manchester United.

Chiến thắng 3-0 trước Fulham giúp cho Manchester United có được 51 điểm, qua đó tạm vươn lên tốp 4 khi hơn Chelsea 1 điểm nhưng đang thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Trong khi đó, Liverpool cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước AFC Bournemouth, nhờ các bàn thắng của Sadio Mane, Georginio Wijnaldum và Mohamed Salah.

Kết quả này giúp The Kop trở lại ngôi đầu bảng Premier League với 65 điểm sau 26 trận, nhiều hơn Manchester City 3 điểm.

Ở loạt trận đêm qua, do không có sự phục vụ của chân sút số 1 Pierre-Emerick Aubameyang nên Arsenal đã gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Huddersfield.

Pha làm bàn ngẫu hứng của Iwobi. Ảnh : bongdaplus
Pha làm bàn ngẫu hứng của Iwobi. Ảnh : bongdaplus

Bundesliga: Dortmund rơi chiến thắng khó tin, Bayern chưa lên tốp 2

Sau khi bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức, Borussia Dortmund tiếp tục khiến người hâm mộ phải lo lắng khi bị Hoffenheim cầm hòa 3-3 khó tin ngay trên sân nhà Signal Iduna Park.

Tây Ban Nha

Atletico 1-3 Real: Thắng derby, Real chiếm vị trí thứ 2 của Atletico

Dù phải làm khách trên sân của đối thủ sừng sỏ Atletico, Real vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-1. Thắng lợi quan trọng ở vòng 23 La Liga này giúp họ vượt qua chính Atletico để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.

BẢO LAM (tổng hợp)

.
.
.