Thứ Tư, 13/03/2019, 15:29 (GMT+7)
.
Lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19

Ronaldo lập hat-trick, Juventus ngược dòng loại Atletico Madrid

Ronaldo ghi hat-trick, Juve ngược dòng ngoạn mục

Sau khi được cho nghỉ ngơi ở  trận thắng Udinese cuối tuần trước, rất nhiều trụ cột của Juventus đã trở lại trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico rạng sáng nay, trong đó có thể kể tới tiền vệ Miralem Pjanic, tiền vệ Emre Can và đặc biệt là tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Về phía đội khách Atletico Madrid cũng có tới 6 sự thay đổi nhân sự so với chiến thắng trước Leganes ở La Liga, với sự vắng mặt đáng tiếc của tiền đạo Diego Costa và tiền vệ Partey do án treo giò.

Juventus bay cao cùng Ronaldo.
Juventus bay cao cùng Ronaldo.
Trong một ngày Cristiano Ronaldo đã sắm vai người hùng trong màn ngược dòng đầy ấn tượng của nhà đương kim vô địch Serie A với một hat-trick. Đây cũng là mùa giải thứ 3 liên tiếp "bà đầm già" thành Turin góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội bóng xuất sắc nhất.

Với thắng lợi đầy cảm xúc này, nhà vô địch Serie A hiên ngang vào tứ kết sau khi lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Man City 7-0 Schalke (chung cuộc 10-2): Man City hoành tráng bước vào tứ kết

Với chiến thắng tưng bừng 7-0 trên sân nhà Etihad, Man City đã đánh bại Schalke với tổng tỷ số 10-2 sau 2 lượt trận để có mặt ở vòng tứ kết Champions League 2018/19.

Aguero đã lập cú đúp trong hiệp 1
Aguero đã lập cú đúp trong hiệp 1.

Sergio Aguero (cú đúp), Leroy Sane, Sterling, Bernardo Silva, Phil Foden và Gabriel Jesus đã thay nhau lập công để mang chiến thắng về cho Man City.

Chiến thắng này đã đưa đoàn quân của Pep Guardiola thẳng tiến vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 10-2 sau hai lượt trận.

Man City cũng là đội bóng thứ 3 của Anh giành quyền đi tiếp sau Manchester United (ngược dòng hạ PSG 3-2) và Tottenham (đánh bại Dortmund 4-0).

Đại diện cuối cùng của Anh ở vòng 1/8 là Liverpool sẽ làm khách trên sân của Bayern Munich vào rạng sáng 14-3. Ở lượt đi tại Anfield, Liverpool và Bayern Munich đã hòa nhau với tỷ số 0-0, nên cơ hội giờ vẫn được chia đều cho cả hai đội.

BẢO LAM (tổng hợp)

.
.
.