Thứ Tư, 24/04/2019, 20:43 (GMT+7)
.

Honda Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính bóng đá Việt Nam

Niềm vui nối tiếp cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam khi tiếp tục đón nhận thêm sự đồng hành mới của Công ty Honda Việt Nam trên cương vị là nhà tài trợ chính. Lễ ký kết hợp đồng và công bố sự kiện đáng chú ý này đã được tổ chức sáng nay (24-4) tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF).

 

Thay mặt lãnh đạo VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã cảm ơn sự hợp tác và những hỗ trợ thiết thực của Honda Việt Nam đối với bóng đá Việt Nam nói chung và các đội tuyển nói riêng. Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết, đây không phải là lần đầu tiên Honda Việt Nam đồng hành cùng các ĐTQG, trước đó trong giai đoạn từ 2013 đến 2015, trên cương vị là nhà tài trợ chính của các ĐTQG, Honda Việt Nam đã luôn nỗ lực để cùng bóng đá Việt Nam chinh phục những thành công, cùng chung tay đóng góp vì sự phát triển của nền bóng đá nước nhà ngày một lớn mạnh, sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới. 

 

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Cùng với việc Honda Việt Nam tiếp tục trở thành nhà tài trợ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong bản hợp đồng tài trợ lần này, LĐBĐVN tin tưởng rằng sẽ có ngày càng nhiều nhà tài trợ sẵn sàng đóng góp sức mình vì sự lớn mạnh của các ĐTQG, đồng thời sẽ khẳng định và phát triển được thương hiệu của mình khi đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

 

 

 Phó Tổng giám đốc thứ nhất Honda Việt Nam Lê Hữu Phúc cho biết, bản hợp đồng tài trợ có thời hạn 2 năm lần này là sự tiếp nối trên nền tảng những đóng góp của Honda Việt Nam đối với bóng đá Việt Nam trong giai đoạn những năm 2013 - 2015. Ông Lê Hữu Phúc nói: “Chúng tôi rất vinh dự khi được đóng góp một phần công sức của mình cho thành công của các đội tuyển những năm vừa qua. Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu góp phần tạo nên những giá trị và chuẩn mực mới cho nền Bóng đá Việt Nam, thông qua đó, mang lại niềm vui cho hàng triệu khán giả cả nước”.

Được biết, bên cạnh những cam kết trong bản hợp đồng tài trợ cho các ĐTQG Việt Nam, Honda Việt Nam cũng sẽ có những chính sách ưu đãi, khen thưởng đặc biệt dành cho các đội tuyển nhằm động viên, khích lệ các tuyển thủ khi tham dự các giải đấu quan trọng sắp tới.

CAO TƯỜNG

 

.
.
.