Thứ Tư, 29/05/2019, 09:59 (GMT+7)
.

Danh sách đội tuyển U23 Việt Nam: Có 8 cầu thủ dự giải hạng Nhất

Một ngày sau khi công bố danh sách đội tuyển quốc gia, sáng 28-5, ông Park Hang-seo tiếp tục công bố danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội U23 Myanmar vào ngày 7-6 tới đây.

Các thủ môn có tên ở đội U23 đợt này. Ảnh: MINH HOÀNG
Các thủ môn có tên ở đội U23 đợt này. Ảnh: MINH HOÀNG

Danh sách khá đông, lên đến 30 cầu thủ được xem là bước đầu cho ông Park chuẩn bị để hướng đến SEA Games 2019.

Do vậy, ngoài lực lượng dày dặn về quân số, các cầu thủ được lựa chọn cùng đều nằm trong kế hoạch xây dựng đội hình tham dự Đại hội thể thao khu vực.

Trong danh sách này có một số cựu binh như  thủ môn Tiến Dũng, hậu vệ Thành Chung, tiền vệ Thái Quý, Trọng Đại.

Bên cạnh đó, những gương mặt có màn trình diễn xuất sắc trong chuỗi 3 trận toàn thắng của U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 châu Á 2020 vừa qua như Triệu Việt Hưng, Nguyễn Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài,… cũng tiếp tục nhận được sự tin tưởng.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Đáng chú ý ở bản danh sách này có sự xuất hiện của cầu thủ thủ trẻ gốc Việt Martin Lo, hiện đang thi đấu cho CLB Phố Hiến tại giải hạng Nhất Quốc gia LS 2019.

Martin Lo sinh ra và lớn lên tại Australia, có bố và mẹ đều là người Việt Nam, từng chơi trong màu áo của Western Sydney, đội bóng thi đấu ở giải VĐQG Australia.

Bên cạnh Martin Lo còn có 7 cầu thủ khác đang thi đấu tại giải hạng Nhất quốc gia 2019 được gọi tập trung đợt này.

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 2-6 tới, 1 ngày say khi đội tuyển quốc gia sang Thái Lan. Đội do ông  Kim Han-yoon dẫn dắt, do HLV Park Hang-seo sang Thái Lan trong cùng thời điểm.

(Theo sggp.org.vn)

.
.
.