Thứ Hai, 10/06/2019, 19:58 (GMT+7)
.
GIẢI BÓNG ĐÁ HẠNG NHÌ QUỐC GIA 2019:

Tiền Giang hòa Bình Thuận trên sân nhà

(ABO) Chiều 10-6, Đội Bóng đá Tiền Giang đón tiếp Bình Thuận trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 6, bảng B Giải Bóng đá hạng Nhì Quốc gia - Cúp Asanzo 2019.

Dù thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ Bình Thuận nhập cuộc khá tốt ở đầu trận với các đường lên bóng nhịp nhàng. Phút 27, Trường Giang thoát xuống ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Bình Thuận sau pha phối hợp tốt ở trung lộ. Ở tình huống này, các trung vệ của Tiền Giang đã mắc lỗi khi không theo sát cầu thủ số 18 bên phía Bình Thuận.

Tiền Giang (áo đỏ) gặp nhiều khó khăn trước Bình Thuận.
Tiền Giang (áo đỏ) gặp nhiều khó khăn trước Bình Thuận.

Sau bàn thua, các cầu thủ Tiền Giang bắt đầu thi đấu tập trung và tổ chức các đường lên bóng nhịp nhàng hơn để dần lấy lại thế trận. Phút 40, Gia Huy có pha đột phá táo bạo bên cánh trái loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi chuyền như đặt cho Sỉ Chiến ghi bàn ở tư thế thuận lợi gỡ hòa 1-1 cho Tiền Giang.

Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra khá cân bằng khi 2 đội chơi có phần chùng xuống. Các đường lên bóng tấn công của cả 2 đội đều khá đơn giản và dễ dàng bị đối phương bắt bài. Ở khoảng 15 phút cuối trận, Tiền Giang là đội chơi tốt hơn với nhiều tình huống nguy hiểm lên khung thành của Bình Thuận. Trong đó, Thanh Khiêm đã bỏ lỡ cơ hội “quý như vàng” ở phút 90+2 để mang về chiến thắng cho Tiền Giang khi dứt điểm không thành công ở tình huống đối mặt với thủ môn. Chung cuộc 2 đội hòa nhau 1-1.

Với trận hòa này, Tiền Giang tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 4 của bảng B với 5 điểm.

CAO THẮNG

.
.
.