Thứ Hai, 28/10/2019, 20:38 (GMT+7)
.
"Hành trình hát vì đội tuyển":

Bài hát "Khát khao Việt Nam" đoạt quán quân với 300 triệu đồng tiền thưởng

Chương trình có một không hai với "Hành trình hát vì đội tuyển - Cuộc thi sáng tác bài hát cổ động bóng đá Việt Nam" với ca khúc "Khát khao Việt Nam" của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đã giành ngôi quán quân.

 trao giải quán quân cho nhạc sĩ Võ Thiện Than
BTC trao giải quán quân cho nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

Đây là chương trình được phát động 1 năm qua do Báo Người Lao Động và Công ty CP Công nghệ Giải trí thể thao Việt (VSET) phối hợp tổ chức. Chương trình tổng kết ngày 27-10 tại trung tâm thể dục thể thao Hoa Lư với sự tham dự của ông Nguyễn Hồng Minh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục- Thể thao; ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông Liên đoàn bóng đá Việt Nam; cùng đông đảo nhạc sĩ, cùng với hàng ngàn người hâm mộ bóng đá,...

Thông qua sự bình chọn của người hâm mộ tại website hatvidoituyen.com và sự thẩm định nghiêm túc của Ban Giám khảo chuyên môn, ca khúc "Khát khao Việt Nam" của nghệ sĩ Võ Thiện Thanh đã giành giải nhất cuộc thi với 300 triệu đồng tiền thưởng. Tác phẩm "Những đôi chân vàng" của nghệ sĩ Phương Uyên nhận giải nhì với phần thưởng 150 triệu đồng, trong khi 8 ca khúc còn lại đồng nhận giải khuyến khích cùng phần thưởng 10 triệu đồng/giải.

Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tuấn Anh cho biết đây là chương trình "có một không hai" của bóng đá Việt Nam từ trước đến nay đồng thời anh cũng hy vọng từ đây, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã có thêm một "vũ khí" mỗi khi ra sân ủng hộ các đội bóng.

Trong khi đó, nghệ sĩ hài Hoàng Sơn khẳng định "Hành trình hát vì đội tuyển - Cuộc thi sáng tác bài hát cổ động bóng đá Việt Nam" tạo thêm một nét chấm phá sinh động, thú vị trong đời sống bóng đá Việt, giúp mỗi cầu thủ có thêm sức mạnh vượt lên chính mình, mang về những thành công mới ở các đấu trường.

Các tác phẩm đoạt giải

Giải nhất (300 triệu đồng): "Khát khao Việt Nam" - Nghệ sĩ (NS) Võ Thiện Thanh.

Giải nhì (150 triệu đồng): "Những đôi chân vàng" - NS Phương Uyên.

Giải khuyến khích (10 triệu đồng/giải): "Hừ! hừ! Dzô" - NS Trường Huy; "Chiến binh sao vàng" - tác giả: ca sĩ Y Garia; "Quyết thắng" - tác giả: ca sĩ Y Jang Tuyn; "Rock đá bóng" - NS Nguyễn Ngọc Thiện; "Tiến lên nào bạn ơi" - tác giả: Trần Đức Quốc; "Tiến lên Việt Nam" - NS Ngô Tùng Văn; "V.I.E Việt Nam" - tác giả: Tuyên Đức Bi; "Việt Nam đứng đầu" - NS Trần Thế Bảo.

CAO TƯỜNG

.
.
.