Thứ Tư, 13/11/2019, 22:00 (GMT+7)
.
HLV trưởng Park Hang-seo:

"Tôi luôn hướng tới mục tiêu chiến thắng, bất kể sân nhà hay sân khách"

Một ngày trước trận đại chiến giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo khẳng định ông luôn hướng tới mục tiêu giành chiến thắng trong mọi trận đấu, bất kể là sân nhà hay sân khách, đặc biệt là trận vào tối 14-11 trên sân Mỹ Đình.

Tại buổi họp báo ngày 13-11, HLV Park Hang-seo chia sẻ, đã là huấn luyện viên thì dù là trận nào, ở sân nào thì cũng đều muốn chiến thắng. Mà muốn chiến thắng nên việc có những áp lực cũng là điều đương nhiên. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết, việc tái ký hợp đồng với VFF không phải là vấn đề ảnh hưởng tới tâm lý của ông cho trận đấu này.

Trước thông tin HLV trưởng của UAE đánh giá Đội tuyển Việt Nam mạnh nhất bảng G, HLV Park Hang-seo nói: “Cảm ơn họ đã có đánh giá cao dành cho Việt Nam, nhưng chúng tôi không chủ quan đâu. Tôi nghĩ Bert van Marwijk là người có nhiều tính toán và đội tuyển đã thua Thái Lan nên trận này họ sẽ chơi tất tay, quyết thắng bằng mọi giá. Họ sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ từng đá chính trận trước nên sẽ có nhiều thay đổi và đang chuẩn bị kỹ lưỡng để quyết thắng Việt Nam”.

Còn về tình hình sức khỏe và lực lượng của đội tuyển trước trận gặp UAE, HLV Park Hang-seo cho biết, hiện tinh thần thi đấu toàn đội rất cao và tích cực tập luyện. Riêng Hùng Dũng bị chấn thương ở khuỷu tay nhưng không ảnh hưởng đến khả năng thi đấu. Còn trường hợp 2 cầu thủ trở về từ châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu đang có sự tái hòa nhập rất tốt với đội tuyển.

HLV Park Hang-seo cho thấy sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ chi tiết nhỏ nhất, như việc dự tính trước khả năng trời có mưa hay không để có giải pháp tốt nhất cho đội tuyển. Còn chuyện ứng phó thế nào với lối chơi của UAE, ông cho rằng họ sẽ chơi phòng ngự phản công như từ trước đến nay.

Còn về phía HLV Bert van Marwijk của Đội tuyển UAE: "Tôi không nghĩ về khả năng UAE thua Việt Nam. Chúng tôi tôn trọng tất cả đối thủ trong bảng đấu, trong đó có Việt Nam. Cá nhân tôi cho rằng Việt Nam mạnh nhất bảng đấu này. Vì thế, tuyển UAE đã chuẩn bị cẩn thận nhất có thể cho trận đấu ngày mai".

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 14-11 trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo đỏ - quần đỏ - tất đỏ, còn Đội tuyển UAE mặc áo trắng -  quần trắng - tất trắng.

GIA HUY - CAO TƯỜNG

.
.
.