Thứ Hai, 23/12/2019, 17:20 (GMT+7)
.

Hưng Thịnh Land tài trợ cho bóng đá nữ

(ABO) Sáng 23-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá (VFF) Việt Nam diễn ra Lễ ký kết tài trợ Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Phát triển Đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup giữa VFF và Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land).

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đại diện tập đoàn Hưng Thịnh trao quà cho đại diện Đội tuyển nữ Việt Nam
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao quà cho đại diện Đội tuyển nữ Việt Nam.

Tham dự lễ ký kết có đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh – đại diện cho LĐBĐVN thực hiện ký kết cùng ông Lê Trọng Khương – Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land
Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, đại diện cho VFF thực hiện ký kết cùng ông Lê Trọng Khương, Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land.

Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land Lê Trọng Khương cho biết, trước những khó khăn về thu nhập, chế độ dinh dưỡng và điều kiện tập luyện của các nữ tuyển thủ, Hưng Thịnh Land quyết định tài trợ cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Đội tuyển bóng đá nữ trẻ trong thời gian 5 năm (từ 1-1-2020 - 31-12-2024). Với việc hợp tác này, Hưng Thịnh Land sẽ phối hợp cùng VFF tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Đội tuyển nữ trong việc chi trả lương, chế độ tập luyện, tập huấn, dinh dưỡng… cũng như công tác đào tạo cho lứa cầu thủ trẻ, nhằm phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động hướng tới World Cup.

Bóng đá Việt Nam đang gặt hái được rất nhiều thành công trên đấu trường quốc tế và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng xã hội, của người hâm mộ và các nhà tài trợ, trong đó có Hưng Thịnh Land. Sự tài trợ này sẽ tiếp thêm tinh thần cho Đội tuyển quốc gia và các Đội tuyển bóng đá nữ trẻ để vững tâm hơn trong thi đấu.

GIA HUY

.
.
Liên kết hữu ích
.